Giải đáp chi tiết: Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu? Địa chỉ cấy tóc uy tín

Cấy tóc tự thân là thủ thuật công nghệ cao giúp xử lý các nhược điểm mái tóc như thưa rụng, hói đầu, sẹo da đầu… được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng hiện nay. Chính bởi những yêu cầu nghiêm ngặt về y tế để mang đến hiệu quả tốt nhất nên chi phí cấy tóc tự thân sẽ cao hơn các phương pháp làm đẹp khác. Vậy cấy tóc tự thân giá bao nhiêu? Thực hiện cấy tóc tự thân có đáng tiến? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

I. Cấy tóc tự thân và ưu điểm của phương pháp

Cấy tóc tự thân là thủ thuật tiểu phẫu sử dụng nang tóc sau gáy để cấy vào vùng da đầu, che đi nhược điểm thưa hói, sẹo da đầu. Các nang tóc sau khi được bóc tách sẽ tiếp tục được lựa chọn tỉ mỉ trước khi đưa vào da đầu.

2 kỹ thuật cấy tóc tự thân phổ biến nhất hiện nay là FUE và HAT

  • Cấy tóc tự thân FUE (Follicular Unit Extraction)

Cấy tóc tự thân FUE là kỹ thuật cấy tóc dựa vào việc khai thác theo từng đơn vị nang tóc. Nang tóc sẽ được lấy từ vùng cho, thường là vùng tóc sau gáy bằng thiết bị chuyên dụng có đường kính 1,0 mm. 

Tại vùng thưa hói, chuyên viên sẽ dùng bút cấy có đường kính 1.2mm để tạo lỗ để đưa các nang tóc vào da đầu, mỗi nang tóc lấy từ 2-4 sợi tóc. Quá trình cấy này được lặp đi lặp lại khi đảm bảo số lượng và nhu cầu thực tế của từng trường hợp.

Lợi thế của kỹ thuật cấy tự thân FUE là bệnh nhân có thể phục hồi và trở lại hoạt động bình thường sau 3-4 ngày và không phải thay băng hay cắt chỉ. Tóc cấy sẽ mọc bình thường sau 3-6 tháng với tỷ lệ thành công là trên 98%

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

Xem thêm: Cơ hội cấy tóc miễn phí tại Hà Nội và TP. HCM

  • Cấy tóc tự thân HAT (Hair Transplant of Advanced Technology)

Cấy tóc tự thân HAT là công nghệ cải tiến của cấy tóc tự thân FUE, với việc sử dụng bút cấy chuyên dụng đường kính siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,8 – 1,0 mm nhằm giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương trên da đầu.

Cấy tóc HAT áp dụng kỹ thuật cấy đơn phôi (mỗi nang tóc chỉ lấy một sợi tóc duy nhất) để thêm vào da đầu. Công nghệ này còn có thể cấy trực tiếp các nang tóc chứa thân tóc dài khoảng 1cm, giúp đảm bảo thẩm mỹ ngay khi kết thúc thủ thuật. Khi thực hiện cấy tóc HAT, bạn hoàn toàn không cần cạo một phần tóc để tiện cho thao tác. 

Kỹ thuật cấy HAT còn được áp dụng thực hiện làm đẹp như cấy lông mày, cấy râu, cấy điều chỉnh đường chân tóc… So với FUE, phương pháp HAT yêu cầu sự tỉ mỉ và độ chính xác cao hơn, đồng thời, hiệu quả cũng tốt hơn, thời gian phục hồi sau thủ thuật giảm đi đáng kể.

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

Cấy tóc tự thân được các chuyên gia nhận định là phương pháp khắc phục hói đầu tối ưu và an toàn nhất hiện nay. Bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  1. Độ tương thích cao: Do sử dụng nang tóc của chính cơ thể nên hoàn toàn tương thích, không gây kích ứng, đào thải. Tỷ lệ nang tóc sống đạt trên 95%.
  2. An toàn tuyệt đối: Phương pháp này là một dạng vi phẫu không hề sử dụng tới dao kéo. Bằng sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng giúp xác định từng vị trí nang tóc cấy với tiết diện chân tóc nên hạn chế tối đa xâm lấn, chảy máu. Không ảnh hưởng tới mạch máu hay dây thần kinh xung quanh đầu. Quá trình cấy ghép cũng không gây đau đớn. Khách hàng cho biết là họ luôn tỉnh táo, thậm chí có thể xem phim, lướt web, trao đổi với bác sĩ bình thường.
  3. Hiệu quả lâu dài: So với dùng thuốc mọc tóc hay liệu pháp tự nhiên chỉ giải quyết tạm thời được vấn đề, khiến bệnh nhân phụ thuộc vào thuốc (ngừng uống tóc sẽ tiếp tục rụng) thì cấy tóc là phương pháp đem lại hiệu quả trọn đời. Chân tóc bám rễ nhanh, nang tóc chắc khỏe, tóc sinh trưởng bình thường. Cấu trúc sinh học của tóc lúc này đã bền vững và do lấy tóc ở vùng không bị ảnh hưởng bởi yếu tố gây rụng tóc nên tóc không bị rụng lại. Tóc mọc theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên, đem đến kết quả lâu dài như ý. 
  4. Kết quả thẩm mỹ cao: Các phương pháp khác thường khiến khách hàng trông vẫn bị hói, ít tóc hoặc tóc mọc lởm chởm, không tự nhiên. Còn với cấy tóc tự thân, sợi tóc phát triển đồng đều, đúng tone màu, dày đẹp, có độ thẩm mỹ cao. Tùy vào cơ địa mà tóc mới có thể đạt trạng thái hoàn hảo nhất ngay sau khi cấy hoặc sau 6 tháng – 1 năm. Lúc đó có thể uốn, nhuộm, tạo kiểu bình thường.
  5. Tiến hành nhanh chóng: Bạn mất nhiều thời gian và tốn công sức điều chế các nguyên liệu tự nhiên để ủ tóc hay gội đầu, massage da đầu? Bạn uống thuốc mọc tóc cả năm trời mà không thấy tiến triển? Bạn ngại phải bỏ hàng giờ đi vật lý trị liệu, vừa ảnh hưởng tới công việc vừa không mang lại kết quả? Vậy rõ ràng, cấy tóc tự thân đang là phương pháp tuyệt vời nhất! Chỉ mất 4-6 tiếng thực hiện, khách hàng nghỉ ngơi 30 phút là có thể ra về ngay tự chăm sóc. Thời gian hồi phục nhanh, chỉ cần tuân thủ chỉ định và tái khám theo lịch bác sĩ. 

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

II. Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu?

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu? Chi phí cấy tóc của mỗi người sẽ khác nhau, phụ thuộc vào công nghệ và hình thức thực hiện (nang tóc, cấy sợi…). 

Kỹ thuật cấy tóc tự thân (FUE, HAT) có giá dao động từ 5-7 USD/ đơn vị nang tóc. Ở phương pháp này, nang tóc được thu hoạch thủ công. 

Hiện nay, cấy tóc đã được áp dụng tại một số phòng khám cấy tóc hoặc trung tâm thẩm mỹ trong nước. Mức giá cấy tóc tham khảo đối với cấy tóc tự thân FUE là 42,000 VNĐ/đơn vị nang tóc; HAT: 56,000 VNĐ/đơn vị nang tóc phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu làm đẹp trong nước..

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

III. Cấy tóc tự thân ở đâu tốt?

Cấy tóc tự thân công nghệ cao là thủ thuật làm đẹp ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và hạn dùng lâu bền. Trước nhu cầu thực hiện ngày càng lớn, không ít các cơ sở thẩm mỹ ồ ạt đưa dịch vụ cấy tóc vào áp dụng. Sự trôi nổi về kỹ thuật, thiếu rõ ràng trong khâu kiểm định đôi khi gây nên nhiều rủi ro cho bệnh nhân nếu không may có sự lựa chọn sai lầm. 

Trong khi đó, cấy tóc tự thân muốn thực hiện thành công sẽ yêu cầu khắt khe về công nghệ, máy móc đến chuyên môn cao và tay nghề của bác sĩ. Bởi vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn các cơ sở địa chỉ phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện thủ thuật.

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

Hiện nay, công nghệ này đã được Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – cơ sở chuyên khoa y tế nhập khẩu đồng bộ và áp dụng thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn:

  1. Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được Sở Y tế quản lý và cấp phép hoạt động. Tuy vây, trước nhu cầu cấy tóc ngày càng khi lựa chọn các địa chỉ cần tỉnh táo, tránh bị mời gọi bởi các ưu đãi tại cơ sở kém chất lượng.
  2. Dễ chăm sóc, kiểm tra hậu phẫu: Chăm sóc hậu phẫu là bước vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của cấy tóc. Nếu đi làm thủ thuật ở nước ngoài thì việc chăm sóc khó có thể xử lý trong các trường hợp bất thường.
  3. Được đảm bảo cam kết và bảo vệ quyền lợi khi làm thủ thuật: Tại các cơ sở cấy tóc uy tín trong nước, trước khi làm thủ thuật, người thực hiện và đơn vị cấy tóc sẽ có những cam kết về quyền lợi và hiệu quả thực hiện. Điều này sẽ giúp quyền lợi của bạn được bảo vệ trong và sau thủ thuật.
  4. Chi phí cấy tóc tiết kiệm: Tùy vào số lượng nang tóc được cấy thì chi phí của mỗi ca cấy ghép sẽ khác nhau. Hiện nay, trên thế giới trung bình mỗi thủ thuật thường dao động từ 4.000 đến 15.000 USD (từ 80 đến 300 triệu đồng).

Cũng đảm bảo chất lượng và quy trình đạt chuẩn nhưng các phòng khám cấy tóc ở trong nước lại có chi phí hợp lý, chỉ khoảng ½ chi phí cấy tóc ở nước ngoài. Đặc biệt, khi làm thủ thuật trong nước, bệnh nhân còn có thể tiết kiệm được các khoản đi lại, sinh hoạt, lưu trú.

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

Xem thêm: Thêm hi vọng cho những người tóc thưa, tóc hói

IV. Những lưu ý khi lựa chọn thực hiện cấy tóc tự thân

Cấy tóc tự thân là phương pháp điều trị vô cùng hiệu quả đối với hầu hết những trường hợp:

  • Hói từ cấp độ 2 trở lên ở cả nam và nữ trên 18 tuổi, có sức khỏe tốt
  • Người có đường chân tóc lùi sâu, hói trán, hói đỉnh đầu…
  • Trán cao, dô, muốn điều chỉnh đường chân tóc để gương mặt cân đối
  • Đã từng thử điều trị hói bằng cách khác nhưng không có hiệu quả
  • Có sẹo trên da đầu, muốn cấy tóc che sẹo
  • Hói do di truyền, bệnh lý, tóc mọc thưa, rụng nhiều,…

Cấy tóc tự thân là một giải pháp khắc phục vấn đề rụng tóc, tóc thưa mỏng, hói đầu, sẹo da đầu. Thế nhưng, không phải ai cũng phù hợp để thực hiện công nghệ này. 3 nhóm đối tượng dưới đây cần lưu ý khi có nhu cầu thực hiện thủ thuật:

  • Người rụng tóc cấp độ 7: Tiền đề của cấy tóc tự thân là nguồn nang tóc. Ở người bị rụng tóc cấp độ 7 thường không có đủ số nang ở các vùng hiến tóc nên hiệu quả cấy tóc sẽ không được như mong đợi.
  • Trường hợp vết thương do bỏng vừa lành: Khi bạn mới bị bỏng hay đang trị bỏng ở da đầu thì không nên cấy tóc. Nguyên do là các mô dưới da lúc này rất yếu, khó có thể cung cấp môi trường và dinh dưỡng cho sự phát triển khỏe mạnh của nang tóc.

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu

Sau khi vết sẹo đã lành hẳn, bạn hãy tới phòng khám cấy tóc để kiểm tra da đầu và vết sẹo của bạn xem có đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép hay không? Ví dụ như đủ nguồn nang tóc phía sau đầu để cấy tóc không? Lưu lượng máu dưới vết bỏng là bình thường?

  • Người chống chỉ định cấy tóc: Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, thời kỳ kinh nguyệt, người đang gặp vấn đề về máu đông, bệnh tim, huyết áp cao, tiểu đường, rối loạn tâm thần, rối loạn chức năng phổi và thận nặng, nhiễm trùng, bệnh truyền nhiễm,… đều không nên thực hiện cấy tóc tự thân.

Trước khi cấy tóc tự thân, bạn cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa về khả năng đáp ứng các điều kiện thủ thuật. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho bản thân mà còn tăng hiệu quả thẩm mỹ về sau.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – phòng khám chuyên khoa về tóc hàng đầu trong nước đang áp dụng chương trình TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc- phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng đến đăng ký sử dụng dịch vụ.

Cấy tóc tự thân giá bao nhiêu? Địa chỉ cấy tóc uy tín ở đâu? Tất cả đã được giải đáp chi tiết trong bài viết trên đây. Hi vọng bạn sớm sở hữu mái tóc bồng bềnh và chắc khỏe nhờ vào công nghệ cấy tóc tự thân hiện đại bậc nhất hiện nay. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ về cấy tóc giải đáp chi tiết nhất nhé!

Cùng chuyên mục