Nguyễn Quốc Tuấn – Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi nhất hiện nay

Khi nhắc đến bác sĩ chữa rụng tóc giỏi nhất hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua TS. BS. Nguyễn Quốc Tuấn nổi tiếng với tay nghề điều trị chữa rụng tóc, hói đầu hiệu quả. Vậy bác sĩ Tuấn có các kinh nghiệm gì? đang làm việc ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Bác sĩ chữa rụng tóc giỏi Nguyễn Quốc Tuấn

Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn (Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa ngoại cấp I) đã từng tốt nghiệp trường Đại học Y Thái Nguyên danh tiếng và Thạc sĩ chuyên ngành Y học lâm sàng tại Học viện Quân Y. Với vốn kiến thức và kinh nghiệm của mình, BS Tuấn trước đây là giảng dạy tại trường Cao đẳng Y Tế Phú Thọ. Sau đó công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.

Hiện tại, BS Tuấn đang là bác sĩ chuyên môn tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Đồng thời là Thành viên của Hiệp hội ngoại khoa phục hồi cấy ghép tóc châu Á. BS Tuấn có nền tảng kiến thức chuyên sâu đối với các kỹ thuật HAT, FUE, FUT… Và cũng là một trong những người tiên phong chuyển giao và ứng dụng kỹ thuật cấy tóc tự thân về Việt Nam.

Khi đến với phòng khám nơi bác sĩ Tuấn làm việc, bạn sẽ vô cùng hài lòng về phong cách làm việc, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, có tâm có đức với nghề. Quy trình cấy tóc cũng đều thực hiện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tối ưu về kết quả cũng như độ an toàn tuyệt đối. Các bước đều được BS Tuấn tiến hành chính xác, tỉ mỉ giúp tỷ lệ nang tóc sống cao nhất cũng như độ an toàn cho khách hàng trước, trong và sau cấy tóc.

Bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình trong hơn 10 năm qua, BS Tuấn đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca rụng tóc, hói đầu. Bên cạnh đó không chỉ chữa rụng tóc, chữa hói đầu giỏi bác sĩ còn thực hiện những dịch vụ khác như cấy râu tự thân, cấy lông mày, cấy lông vùng kín, cấy lông cơ thể…

2. Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn nói gì về tình trạng rụng tóc?

Theo bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn, rụng tóc là cơ chế sinh lý bình thường của cơ thể, thuộc một trong ba giai đoạn vòng đời phát triển của tóc: giai đoạn mọc, giai đoạn ngưng và giai đoạn nghỉ, chờ rụng.

Ở giai đoạn tóc rụng, trung bình mỗi ngày sẽ có khoảng từ 30 – 100 sợi tóc bị mất đi. Đồng thời, quá trình mọc cũng diễn ra liên tục từ chính những nang tóc nên lượng tóc hầu như không thay đổi. Mỗi ngày, một cọng tóc sẽ dài thêm 0.35mm, tức là khoảng 1cm/1 tháng.

Tuy nhiên, hiện nay không ít các trường hợp bị rụng tóc bệnh lý với những biểu hiện bất thường. Điển hình là số lượng tóc rụng bị mất đi mỗi ngày vượt 100 sợi. Ngoài ra, chất lượng sợi tóc cũng bị suy giảm như sợi mỏng, ngắn, xoăn và tốc độ mọc chậm. Dưới góc độ chuyên môn, rụng tóc bệnh lý được xếp thuộc vào nhóm bệnh lý da liễu. Tuy không đe dọa, gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng chúng làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ (tóc thưa, hói đầu), tinh thần và tâm lý khi mắc bệnh.

Với nhiều năm kinh nghiêm nghiên cứu về tóc và da đầu, bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn đã rút ra được 5 nhóm nguyên nhân gây rụng tóc:

– Do tác dụng vật lý: Các tác động bên ngoài như buộc tóc quá chặt, can thiệp hóa chất vào tóc như: gội, nhuộm, sấy… sẽ khiến chân tóc yếu đi và dần gây rụng.

– Rối loạn nội tiết: Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể trong thời gian mang thai, dậy thì thậm chí tiền mãn kinh cũng có thể là nguyên nhân khiến tóc rụng đột ngột.

– Đối với nam giới, rối loạn nội tiết là mất cân bằng giữa Dihydrotestosterone (DHT) và Testosteron khiến tóc bị rụng.

– Thiếu hụt chất dinh dưỡng: Ăn uống không đủ chất đặc biệt thiếu hụt chất đạm, kẽm, đồng, vitamin B… là nguyên nhân gây rụng tóc ở một số đối tượng.

– Di truyền: Đây là nguyên nhân chính gây rụng tóc, hói đầu ở nam giới. Theo nghiên cứu cho thấy có đến 95% phái mạnh bị rụng tóc bởi di truyền thì các thế hệ đi trước.

– Mắc bệnh lý da đầu: Một số bệnh như vảy nến, nấm… sẽ khiến da đầu bị bí, các nang tóc không thể hấp thụ dinh dưỡng dẫn đến yếu dần, việc gãy rụng tóc, hói từng mảng.

– Yếu tố tâm lý: Stress, tâm lý không ổn định cũng là một trong những nguyên nhân khiến quá trình rụng tóc diễn ra nhanh hơn

3. Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn làm việc ở đâu, liên hệ như thế nào?

Như ở trên đã nói, hiện nay Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn đang làm việc tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực điều trị tóc và da đầu. Đang được nhiều người tin tưởng sử dụng và đánh giá là phòng khám tin cậy, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt về việc điều trị các vấn đề về tóc.

Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Ngoài BS. Nguyễn Quốc Tuấn, phòng khám còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm khác. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… đảm bảo giúp bạn thực hiện cấy tóc an toàn và hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang công tác đang áp dụng ưu đãi: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Bằng thiết bị chuyên sâu sử dụng sóng laser giúp phục hồi chuyên sâu vào các nang tóc suy yếu. Từ đó, kích thích lưu thông đưa dưỡng chất vào sâu bên trong và đạt hiệu quả rõ rệt, giúp bạn giải tỏa gánh nặng rụng tóc, kích thích mọc tóc. Giúp bạn thoát khỏi tình trạng rụng tóc với các bước:

– Bước 1: Kiểm tra da đầu và nang tóc bằng thiết bị chuyên khoa để nắm bắt được toàn bộ thực trạng về lượng dầu trên da đầu và tình trạng sức khỏe của nang tóc. Tỷ lệ nang yếu và nang đã suy thoái.

– Bước 2: Gội đầu bằng dầu gội chuyên dụng, làm sạch lượng dầu và bụi bẩn trên da đầu và tóc trước khi bước vào trị liệu phục hồi nang tóc suy yếu và kích thích nang đã suy thoái hẳn.

– Bước 3: Sử dụng thiết bị chuyên khoa trị liệu da dầu và phục hồi nang tóc khiến cho da đầu sạch sâu, cải thiện tuần hoàn máu dưới da, đưa dưỡng chất vào tận sâu trong nang tóc, thúc đẩy việc phục hồi sau khi cung cấp dinh dưỡng vào từng nang tóc.

– Bước 4: Sử dụng thiết bị Điều trị tăng trưởng tóc laser 670, năng lượng 5-8, kích hoạt các tế bào nang tóc bị teo, ức chế bài tiết dầu, cải thiện nguồn cung cấp máu mao mạch và cung cấp oxy xung quanh nang tóc, đẩy nhanh quá trình thâm nhập thuốc, tổng hợp collagen và tiêu viêm diệt khuẩn cho da đầu.

– Bước 5: Sử dụng thiết bị đưa tinh chất thiên nhiên cao cấp trong vòng 30 phút dưới dạng ion phun sương, nuôi dưỡng tóc bị hư tổn, có tác dụng chống viêm hết ngứa cho da đầu, và tinh chất sẽ thâm nhập vào từng nang tóc thông qua các lỗ chân lông để thúc đẩy sức sống và hoạt động của các nang tóc bị hư tổn.

– Bước 6: Kiểm nghiệm kết quả và về phòng bác sĩ tư vấn chi tiết về tình trạng tóc của khách hàng.

Đối với những trường hợp rụng tóc kéo dài tóc không thể mọc trở lại, xuất hiện mảng hói da đầu hay người có sẹo da đầu người muốn tóc dày bồng bềnh, các bác sĩ ở đây sẽ đề nghị khách hàng thực hiện cấy tóc tự thân để cải thiện mái tóc của mình. Bạn sẽ được cấy bằng chính nang tóc khỏe mạnh của mình để cấy vào vùng da đầu bị rụng tóc, hói đầu.

Quá trình thực hiện nhanh chóng 3 – 6 giờ, không đau đớn, không để lại sẹo. Sau 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và mọc dài ra như những sợi tóc tự nhiên, đặc biệt với phương pháp này bạn hoàn toàn chấm dứt tình trạng rụng tóc và không gây ra bất cứ di chứng nào khác.

Trên đây là những thông tin về bác sĩ chữa rụng tóc giỏi Nguyễn Quốc Tuấn. Để được khám điều trị rụng tóc, hói đầu hiệu quả. Bạn có thể liên hệ với bác sĩ qua các địa chỉ sau:

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, Tp. Hồ Chí Minh
– Hotline: 02432191111

Cùng chuyên mục
    Cách làm mượt tóc bằng dầu dừa cực kỳ đơn giản và hiệu quả

    Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, trong đó có khả năng chăm sóc tóc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẹo ủ và dưỡng tóc bằng dầu dừa để mái tóc luôn chắc khỏe và […]

    Cấy tóc cho người trán cao
    Tìm hiểu phương pháp cấy tóc cho người trán cao

    Đối với nhiều người phương pháp cấy tóc cho người trán cao còn khá mới mẻ. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về phương pháp này, bài viết dưới đây sẽ review chi tiết những ai có nhu cầu cấy tóc cũng như tìm hiểu chi phí mỗi ca cấy tóc là bao nhiêu?

    Khế chua chữa rụng tóc
    Bật mí cách dùng khế chua chữa rụng tóc hiệu quả bất ngờ

    Rụng tóc là nỗi ám ảnh của nhiều người khi làm ảnh hưởng trực tiếp tới ngoại hình và sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này. Chưa cần đến các loại thuốc, chỉ với loại quả quen thuộc là kế chua cũng có thể giúp bạn giải quyết […]

    Rụng tóc ở tuổi dậy thì
    [Giải đáp] Rụng tóc ở tuổi dậy thì phải làm sao?

    Rụng tóc ở tuổi dậy thì là hiện tượng thường gặp ở lứa tuổi 13 – 17. Đây là giai đoạn mà mái tóc dễ bị tổn thương, gãy rụng và mang lại nhiều bận tâm cho các bạn trẻ. Vậy rụng tóc ở tuổi dậy phải làm sao, đâu là nguyên nhân gây rụng […]