Hướng dẫn chị em cách vẽ chân mày tự nhiên chỉ với 5 bước

Cách vẽ chân mày tự nhiên là bước trang điểm quan trọng giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu diện mạo xinh đẹp tự nhiên. Tuy nhiên cách vẽ như thế nào cho đẹp và tự nhiên không phải ai cũng biết, hãy cùng tham khảo ngay 5 cách đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

cách vẽ chân mày tự nhiên

Theo phong thủy nhiều người quan niệm rằng hình dáng, diện mạo bên ngoài có thể quyết định đến tính cách và số phận của mỗi người. Vì vậy nhiều người đã tìm đủ mọi cách để thay đổi ngoại hình sao cho phù hợp với phong thủy và tướng số. Còn theo nhân tướng học, hàng lông mày cũng là một trong những ngũ quan ảnh hưởng vận mệnh người người, đường nét lông mày phần nào biểu thị cho vận trình của cuộc sống. Bởi vì thế nên sở hữu cặp lông mày đẹp và hợp tướng mạo ai ai cũng mong muốn, còn chờ gì nữa hãy áp dụng ngay cách vẽ chân mày hôm nay.

I. Cách vẽ chân mày tự nhiên chỉ với 5 bước chị em ai cũng nên biết


1. Chuẩn bị dụng cụ

  • Chì kẻ chân mày nên chọn loại cùng với màu tóc
  • Một chiếc kéo nhỏ
  • Dao cạo
  • Cọ chải lông mày

2. Cách vẽ lông mày tự nhiên

  • Bước 1: Định hình lông mày

Để thực hiện cách vẽ chân mày đẹp nhất có tỷ lệ hài hòa với khuôn mặt của mình, bạn cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau:

– Xác định điểm nằm đầu lông mày: Đây là đường từ phía rìa ngoài của cánh mũi nằm cùng bên, thẳng trán và cắt ngang khóe mắt.

– Xác định điểm cong lông mày: Lúc này hãy dùng cây chì vẽ đặt nằm thẳng rìa ngoài của nhãn cầu mắt ở phía trên cùng.

– Cuối cùng xác định điểm cuối lông mày: Là đường giao của đường kẻ ngang đi qua điểm đầu chân mày và đường thẳng kéo từ cánh mũi đến đuôi mắt.

Sau khi chị em đã xác định được đúng các điểm thì chỉ cần dùng chỉ kẻ mày nối các điểm này lại với nhau để tạo dáng cho lông mày và làm tương tự với bên còn lại.

cách vẽ chân mày tự nhiên

  • Bước 2: Tỉa bớt lông mày

Trước khi vẽ chân mày nếu thấy những sợi lông mày nằm thừa ra ngoài khuôn mày bạn vừa tạo thì có thể dùng nhíp nhổ đi để chân mày thanh mảnh và gọn gàng hơn. Dùng chiếc kéo nhỏ cắt tỉa lông mày sao cho đều nhau, nếu lông mày bạn không lệch ra ngoài thì không cần thực hiện bước này.

  • Bước 3: Tô lông mày

Tiếp theo sử dụng chì vẽ lông mày tô đều lên khuôn mày đã được định sẵn, nên dựa vào màu tóc để lựa chọn màu lông mày sao cho phù hợp. Sau đó dùng cọ tán đều chì vừa kẻ để làm nhạt bớt phần chỉ màu vừa kẻ giúp chân mày nhìn thật hơn.

  • Bước 4: Chuốt lông mày

Để cách vẽ chân mày đẹp được sắc nét hơn, bạn cần sử dụng mascara dùng cho lông mày chuốt nhẹ nhàng theo chiều mọc của sợi lông cùng với phần đầu của lông mày nên chuốt theo chiều dọc để tạo cảm giác tự nhiên.

cách vẽ chân mày tự nhiên

  • Bước 5: Che khuyết điểm

Bước cuối cùng muốn che đi những khuyết điểm lỗ chân lông to quanh lông mày hay đường bị lem thì bạn nên dùng một chút phấn highlight cùng gam màu vừa phải vẽ lên viền ngoài chân mày và dùng cọ tán đều theo chiều mọc của lông mày là bạn đã hoàn thiện xong cặp chân mày đẹp rồi đấy nhé.

II. Làm sao để có lông mày đẹp tự nhiên không cần vẽ?

Việc loay hoay đi tìm cách vẽ lông mày làm sao cho đẹp và tự nhiên nhất khiến nhiều chị em chẳng còn thời gian vào các việc khác. Mỗi buổi sáng thực dậy việc đầu tiên nghĩ tới đó là hôm nay mình phải dành bao nhiều thời gian để vẽ lông mày đây. 

Thay vì cứ đau đầu đi tìm cách kẻ vẽ lông mày sao chị em không đi tìm cách để mình có một cặp chân mày đẹp tự nhiên, mỗi sáng thức dậy đã tự tin bước ra ngoài mà không cần vẽ để che đi khuyết điểm trên lông mày của mình.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp để giúp chị em có cặp chân mày ưng ý mà không phải tốn công vẽ mỗi ngày như phun thêu, điêu khắc, xăm lông mày,….Nhưng nhược điểm của các phương pháp này là chỉ được 1 thời gian ngắn là bạn phải đi dặm lại và một khi đã xăm thì mực xăm sẽ còn mãi trên da và không thể nào xóa đi được. Chính vì vậy mà nhiều chị em đổ xô đi thực hiện phương pháp cấy lông mày tự thân để có cặp chân mày đẹp và chính là lông mày thật của mình.

Cấy lông mày là phương pháp phục hồi lông mày thật cực kỳ hiệu quả. Bác sĩ sẽ dùng chính phần tóc mai hoặc tóc phía sau đầu của mỗi người bằng cách tiến hành vi phẫu lấy 1 ít tóc, tách ra từng sợi để cấy vào các vị trí định sẵn trong khuôn chân mày. Sau khi cấy lông mày sẽ sống sót và sinh trưởng như lông mày bình thường của mình. Khoảng 6 tháng là lông mày nhìn tự nhiên và đẹp trọn đời, dù rụng đi cũng sẽ tự mọc lại sợi mới.

– Cấy lông mày tự thân có nhiều ưu điểm như:

  • Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng.
  • Cấy lông mày tự thân không gây đau, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
  • Phần lông mày được cấy sẽ tồn tại vĩnh viễn. Nếu có rụng, sẽ có nang lông mới mọc lại.
  • Sau 1 vài tháng bạn sẽ có được đôi chân mày đầy đặn, tự nhiên nhất. Với phần lông mày được cấy là phần lông thật, không phải mực như các phương pháp phun, xăm hay điêu khắc.

Cách vẽ chân mày tự nhiên đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Nếu bạn không muốn tốn thời gian mà vẫn có cặp chân mày đẹp tự nhiên thì có thể lựa chọn phương pháp cấy lông mày tự thân. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 các chuyên gia và bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Cùng chuyên mục
    Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?
    Nên điêu khắc hay phun thêu lông mày?

    Điêu khắc và phun thêu là hai thủ thuật làm đẹp chân mày được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Vậy nên điêu khắc hay phun thêu lông mày để sở hữu nét ngài ưng ý? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm lời giải đáp.

    Phun lông mày kiêng ăn gì
    Phun lông mày kiêng ăn gì – Những lưu ý sau khi phun lông mày

    Xăm, phun lông mày là phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn. Do đó, vấn đề chăm sóc sau phun lông mày cũng quan tâm. Vậy phun lông mày kiêng ăn gì? Những lưu ý trong việc chăm sóc lông mày? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    [ Hướng Dẫn ] : Cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline

    Không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp lông mày dày và quyến rũ, sắc sảo. Để khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng, nhiều phương pháp được đưa ra để khắc phục trong đó có có Vaseline. Vậy cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline có đem lại hiệu quả […]

    Dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe?

    Thuốc mọc lông mày là một trong những sản phẩm dược liệu được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, nếu sử dụng không đúng cách, chúng có thể để lại những tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Vậy dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe? Hãy cùng […]