Chi phí cấy lông mày là bao nhiêu? Có nên làm thủ thuật cấy lông mày trong nước?

Cấy lông mày là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay bởi độ tự nhiên và hiệu quả lâu bền. Vậy chi phí cấy lông mày để thực hiện trong và ngoài nước là bao nhiêu và có thực sự đáng tiền không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

chi phí cấy lông mày

I. Cấy lông mày là gì?

Cấy lông mày hay cấy lông mày tự thân là kỹ thuật làm đẹp công nghệ cao được phát triển từ công nghệ cấy tóc.

Từ các nang tóc mai, các bác sĩ sẽ dùng đầu hút để lấy ra từ da đầu, sau đó lựa chọn 1 sợi tóc thích hợp nhất từ 2-3 sợi trong cùng một nang tiếp tục nuôi dưỡng. Tiêu theo, nang chữa sợi được lựa chọn sẽ được đưa vào phần da chân mày bằng bút cấy chuyên dụng có đường kính siêu nhỏ theo khuôn chân mày được tạo trước đó. Một phần thân tóc được giữ đảm bảo thẩm mỹ ngay khi kết thúc thủ thuật cấy ghép. Đây chính là điểm nâng cấp từ kỹ thuật cấy tóc tự thân công nghệ cao hiện đang được áp dụng khá phổ biến tại phòng khám cấy tóc và một số trung tâm thẩm mỹ.

chi phí cấy lông mày

Cấy lông mày là một tiểu phẫu rất nhỏ, nên không hề gây bất kỳ đau đớn nào cho người thực hiện. Các nang lông được sắp xếp với mật độ phù hợp, không quá thưa cũng không quá dày để đảm bảo tính thẩm mỹ .

Khác với thủ thuật xăm thêu khi sử dụng mực mô phỏng sợi lông mày, cấy chân mày lại sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe để cấy chỉ định vào lớp biểu bì theo khuôn tạo sẵn. Việc sử dụng các nang tóc tự nhiên sẽ có các ưu điểm là độ tương thích cao, ít đào thải; các sợi lông sau khi phục hồi là lông mày thật với thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng lâu bền.

Quy trình của cấy chân mày gồm các bước

  • Bước 1: Thăm khám và định hình, thiết kế khuôn và kiểu lông mày
  • Bước 2: Đánh dấu vị trí và số lượng nang tóc cần cấy
  • Bước 3: Lựa chọn, gây tê vùng chiết tách tóc và vùng cần cấy
  • Bước 4: Tiến hành lấy, bóc tách nang tóc với dụng cụ chuyên dụng
  • Bước 5: Đưa các nang tóc khỏe mạnh vào vùng cần cấy
  • Bước 6: Thoa thuốc kích thích nang tóc phát triển
  • Bước 7: Bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc tóc sau cấy và hẹn lịch tái khám

chi phí cấy lông mày

II. Chi phí cấy lông mày bao nhiêu tiền? 

Thủ thuật cấy lông mày phổ biến trên thế giới, nhất là ở những nơi có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan…

Tại các quốc gia này, mức giá trung bình cho dịch vụ cấy lông  mày tự thân vào khoảng 5.000 USD, tương đương gần 120 triệu đồng. Tùy thuộc vào dịch vụ tại từng cơ sở, giá cấy chân mày còn có thể được đẩy lên gần 200 triệu đồng khi thực hiện.

Chi phí cấy lông mày là bao nhiêu? Chi phí cấy chân mày phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Số lượng nang lông cần cấy: Nếu kiểu dáng lông mày bạn thích cần nhiều nang lông hay lông mày vốn quá thưa nhạt thì chắc chắn chi phí cấy sẽ cao. Đây cũng là lý do chủ yếu khác biệt về chi phí giữa các bệnh nhân nếu cấy cùng 1 cơ sở.
  • Công nghệ cấy lông mày: Công nghệ càng hiện đại thì khả năng để lại sẹo dễ thấy càng thấp. Chắc chắn bạn không muốn trên lông mày của mình lại có các chấm sẹo.
  • Tình trạng lông mày hiện tại: Tình trạng lông mày hiện tại bao gồm cả số nang lông mày còn lại và vấn đề vùng da lông mày. Nhiều trường hợp bệnh nhân đến cấy do da bị tổn thương do quá lạm dụng phun xăm. Do cấu trúc da thay đổi nên thông thường phải cấy số nang hơn khoảng 20% so với người không mắc vấn đề này.
  • Kiểu dáng lông mày cần thực hiện: Với các kiểu lông mày to bản sẽ cần sử dụng số lượng nang tóc nhiều hơn. Yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí cấy lông mày, đặc biệt trong trường hợp chi phí được tính riêng lẻ, không trọn gói.

chi phí cấy lông mày

Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn không chỉ của chị em, dịch vụ cấy lông mày tự thân công nghệ đã được du nhập và phát triển. 

Việc nhập khẩu đồng bộ phương pháp, quy trình và máy móc để thực hiện trong nước đã giúp chi phí cấy chân mày giảm đi đáng kể. Trung bình mỗi ca thủ thuật cấy lông mày tự thân trong nước chỉ khoảng từ 50 – 70 triệu đồng. Đây là mức giá làm đẹp hợp lý với hiệu quả lâu bền sau chỉ một lần làm thủ thuật.

Tại Trung tâm Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế – đơn vị chuyên khoa về lông và tóc đầu tiên ở trong nước hiện nay đang áp dụng mức chi phí cấy lông mày tự thân trọn gói là 52 triệu đồng, chưa bao gồm các ưu đãi. 

III. Có nên làm thủ thuật cấy lông mày trong nước?

Hiện nay, cấy lông mày tự thân đã được một số cơ sở trong nước nhập khẩu và áp dụng. Đây là một trong những lựa chọn của nhiều người bởi chúng đem lại nhiều ưu điểm như:

1. Cấy lông mày tự thân với công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế HAT

Đây là phương pháp cấy tóc tân tiến, hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp đều thực hiện lựa chọn bóc tách những nang tóc chắc khỏe trên chính cơ thể bệnh nhân làm nguyên liệu để cấy thẩm mỹ chân mày. Bước cấy tóc có sự hỗ trợ bút cấy tóc chuyên dụng đầu đường kính 0,6-0,8mm giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn gây hại cho da đầu.

2. Chi phí hợp lý

Chi phí cấy tóc trong nước được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khi làm thủ thuật trong nước, bạn còn có thể tiết kiệm được các khoản chi phí đi lại, sinh hoạt, lưu trú.

Việc nhập khẩu đồng bộ phương pháp, quy trình và máy móc để thực hiện trong nước đã giúp chi phí cấy chân mày giảm đi đáng kể. Trung bình mỗi ca thủ thuật cấy lông mày tự thân trong nước chỉ khoảng từ 50 – 70 triệu đồng. Đây là mức giá làm đẹp hợp lý với hiệu quả lâu bền sau chỉ một lần làm thủ thuật.

Tại Phòng Khám Cấy Ghép Tóc Y Học Quốc Tế – đơn vị chuyên khoa về lông và tóc đầu tiên ở trong nước hiện nay đang áp dụng mức chi phí cấy lông mày tự thân trọn gói là 52 triệu đồng, chưa bao gồm các ưu đãi. 

3. Dễ dàng chăm sóc hậu thủ thuật

Việc chăm sóc hậu phẫu là vô cùng quan trọng. Khi này, các cơ sở thủ thuật trong nước sẽ hỗ trợ bạn kĩ lưỡng và nhanh chóng 

4. Được cam kết, đảm bảo chất lượng

Cơ sở cấy lông mày tự thân uy tín sẽ được giảm sát bởi các cơ quan chức năng. Điều này sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của bạn trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật.

Bên cạnh những ưu đãi về giá thủ thuật, khi làm dịch vụ tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – phòng khám chuyên khoa về tóc hàng đầu trong nước hiện còn đang áp dụng chương trình TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc- phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng đến đăng ký sử dụng dịch vụ.

Buổi trị liệu chuyên khoa gồm quy trình làm sạch và kích thích bằng sóng laser sẽ giúp các nang tóc bị tổn thương dần hồi phục và tiếp tục đảm đương công việc sản sinh các sợi tóc. Đây là phương pháp đẩy mạnh quá trình tiêu viêm và diệt khuẩn – nguyên nhân gây hại lên nang tóc. Cách này đồng thời xử lý những tác nhân gây hại cho tóc và da đầu như hóa chất, bụi bẩn, vi khuẩn…, đồng thời kích hoạt hoạt động sản sinh sợi tóc mới từ nang mà không gây hại tới da đầu. Liên hệ ngay với phòng khám để nhận được tư vấn và những ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi giúp giải đáp thắc mắc “Chi phí cấy lông mày bao nhiêu tiền?”. Hi vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ làm đẹp phù hợp. Nếu có thắc mắc bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ giải đáp chi tiết nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục