Giải đáp: Cạo lông mày có mọc lại không?


Nếu chẳng may, bạn lỡ tay cạo mất một phần lông mày của mình. Bạn băn khoăn rằng: cạo lông mày có mọc lại không? Cách làm lông mày mọc nhanh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!

I. Cạo lông mày có mọc lại không?

Hàng lông mày được coi là linh hồn của đôi mắt, là điểm nhấn quan trọng của khuôn mặt. Các chuyên gia cho biết, lông mày cũng giống như lông và tóc trên cơ thể, đều có chu kỳ sinh trưởng riêng. Vậy cạo lông mày có mọc lại không?

Cạo lông mày có mọc lại không

Nếu chẳng may cao mất lông mày, bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi cũng giống như tóc, lông mày rụng hoặc bị cạo đi đều có thể mọc lại được. Chu kỳ sinh trưởng của lông mày ước tính khoảng 8 đến 16 tuần. Mức độ tăng trưởng của lông mày phụ thuộc vào yếu tố cơ địa, sức khỏe của từng người.

Tham khảo: Nhổ lông mày có mọc lại không?

II. Cách làm lông mày mọc lại nhanh

Với những thông tin ở trên, chắc hẳn chị em đã có lời giải cho câu hỏi “cạo lông mày có mọc lại không?”. Lông mày sau khi bị rụng, cạo hoặc nhổ đi, hoàn toàn có thể mọc lại được. Tuy nhiên, đòi hỏi thời gian khá dài. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của mỗi chúng ta.

Vậy làm cách nào để lông mày mọc lại nhanh chóng. Hãy tham khảo phần bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!

1.  Tăng cường bổ sung dưỡng chất trong bữa ăn hàng ngày

Cạo lông mày có mọc lại không

Các loại thực phẩm giàu biotin và axit béo omega 3,… từ các loại hạt, quả hạch, cá hồi và các vitamin như Vitamin C, D và K có tác dụng  cải thiện lưu lượng máu. Sẽ giúp kích thích lông mày mọc nhanh hơn từ bên trong. Vì vậy, nếu chẳng may lông mày bị rụng, hoặc nhổ quá tay, thì bạn không cần lo lắng “ cạo lông mày có mọc lại không?”. Hãy tích cực bổ sung những dưỡng chất này để có hàng lông mày dày và rậm trở lại.

2. Massage lông mày

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần massage xung quanh lông mày mỗi ngày 1- 2 lần, mỗi lần khoảng 5 phút. Việc này sẽ giúp cho máu lưu thông tốt, kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

3. Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây

Hành tây đem gọt bỏ lớp ngoài ép lấy nước, trộn đều với 2 thìa cà phê mật ong. Sau đó, bạn rửa sạch chân mày, lau khô. Dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp trên và thoa đều lên chân mày của bạn, massage nhẹ nhàng và để qua đêm.

Cạo lông mày có mọc lại không

Nên thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ. Bạn có thể dùng băng dính dán miếng bông gòn vào lông mày, để tránh làm bẩn quần áo và giường.

Nếu thực hiện cách này đều đặn khoảng một tuần, bạn sẽ chẳng còn phải lo “cạo lông mày có mọc lại không?”.

4. Dùng tinh dầu – Cách làm lông mày mọc nhanh tại nhà

Các loại tinh dầu như tinh dầu bưởi, tinh dầu dừa, thầu dầu,… là những nguyên liệu tự nhiên làm đẹp tuyệt vời, được phái nữ vô cùng ưa chuộng, để làm dài lông mày.

Bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng lông mày bằng nước sạch, sau đó lau khô. Bôi trực tiếp tinh dầu lên lông mày, massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Giữ nguyên như vậy không cần rửa lại, bởi tinh dầu cần thời gian để thấm vào chân lông và da.

Nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao nhất. Đây có thể xem là cách tự nhiên đơn giản để kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

5. Cấy lông mày tự thân – Giúp lông mày mọc nhanh và đẹp đúng chuẩn

Nếu bạn băn khoăn rằng “cạo lông mày có mọc lại không?”, thì bạn hoàn toàn yên tâm lông mày có thể mọc lại. Nhưng nếu muốn lông mày mọc lại một cách nhanh chóng và theo ý muốn của mình, cách nhanh chóng nhất là bạn nên đi cấy lông mày tự thân.

Cấy lông mày tự thân là phương pháp thẩm mỹ mới, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng rụng, thưa, sẹo lông mày,… Cấy lông mày tự thân sử dụng chính nang tóc khỏe mạnh của bạn để phân bổ vào vùng ít lông mày. Giúp bạn định hình dáng mày đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt của mình.

Cạo lông mày có mọc lại không

Với những cách làm lông mày mọc nhanh tự nhiên kể trên, đòi hỏi thời gian và sự kiên trì. Thì cấy lông mày tự thân diễn ra rất nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo. Sau thủ thuật, khách hàng sẽ được ra về ngay mà không cần nằm viện. Xét về độ thẩm mỹ, hiệu quả lâu dài thì cấy lông mày tự thân được coi là giải pháp tốt nhất, ưu việt hơn các phương pháp như phun, thêu, hay xăm lông mày.

Hiện Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là một trong số ít những cơ sở y tế chuyên khoa đầu tiên về cấy ghép tóc, cấy lông cơ thể, được Sở y tế cấp phép hoạt động. Bạn có thể tham khảo hình ảnh khách hàng cấy lông mày tại đây: https://cayghepthammy.com/hinhanh/

Vừa rồi là những thông tin giải đáp “cạo lông mày có mọc lại không?”, cũng như gợi ý cách làm lông mày mọc nhanh. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ cấy lông mày tự thân. Hãy liên hệ đến số hotline 024.3219.1111. Hoặc đến trực tiếp Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế để được tư vấn.

Cơ sở 1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

Website: Cayghepthammy.com

Facebook: www.facebook.com/38nguyendu

Cùng chuyên mục
    Rụng tóc nhiều là thiếu chất gì
    Giải đáp: Rụng tóc nhiều là thiếu chất gì?

    Hiện tượng rụng tóc do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có việc thiếu hụt dinh dưỡng trong cơ thể. Câu hỏi đặt ra là rụng tóc nhiều là thiếu chất gì? Dưới đây là những nhóm chất hỗ trợ giúp mái tóc bóng mượt khỏe mạnh, đồng nghĩa với việc thiếu chúng, mái […]

    Nguyên nhân và cách chữa hói đầu di truyền
    Hói đầu là gì? Nguyên nhân và cách chữa hói đầu di truyền hiệu quả nhất

    Hói đầu là bệnh lý khó chữa do di truyền hoặc nhiều nguyên nhân khác gây ra, tuy nhiên nếu hiểu rõ được vấn đề này và lựa chọn phương pháp phù hợp bạn hoàn toàn có thể hạn chế và khắc phục tình trạng này hiệu quả.

    Hướng dẫn làm lông mày rậm bằng dầu dừa hiệu quả

    Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa. Đây là phương pháp từ lâu đã được chị em áp dụng để làm dài, rậm lông mày, lông mi. Vậy tại sao dầu dừa lại có công dụng tuyệt vời như vậy, cùng tìm hiểu cách […]

    râu quai nón có di truyền không
    [Giải đáp] Râu quai nón có di truyền không?

    Râu quai nón có di truyền không? Đây là một yếu tố quan trọng tạo nên bộ râu quai nón rậm rạp, với ảnh hưởng của gen bạn có thể sở hữu bộ râu đậm hoặc  nhạt, dày hay thưa phụ thuộc vào rất nhiều gen mà bạn được thụ hưởng di truyền từ bố […]