Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?


Nhiều người cho rằng đàn ông họ thích một cô bé nhẵn nhụi mà chưa bao giờ đặt ra câu hỏi “Liệu đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?” Để có câu trả lời cho câu hỏi nay, hãy tham khảo thông tin của bài viết dưới đây.

I. Lông mu là gì?

Lông mu là phần lông được mọc phía trên hoặc ở giữa cơ quan sinh dục của cả nam lẫn nữ. Đến độ tuổi dậy thì lông mu sẽ mọc và phát triển nhiều hơn. Phần lông này có thể có màu sắc, độ dài, hình dạng, số lượng khác nhau tùy thuộc vào nội tiết tố của từng người.

II. Những lợi ích của lông mu đem lại

  • Bảo vệ vùng kín, hạn chế sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây bệnh như viêm, nấm ngứa.
  • Giảm sự co sát với quần lót hoặc dương vật khi giao hợp
  • Tác dụng của lông mu để giữ ẩm và cân bằng nhiệt độ môi trường xung quanh vùng kín.
  • Hơn nữa lông mu còn giúp góp phần tạo thêm phần quyến rũ cho “cô bé”, giúp “cậu bé” hưng phấn hơn khi giao hợp.

đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín

Tuy nhiên, trên thực tế việc để “cô bé” có quá nhiều lông mu sẽ gây ra một số bệnh phụ khoa, tạo điều kiện tốt cho các vi khuẩn có hại phát triển. Do đó, các chị em phụ nữ nên cắt tỉa lông mu vùng kín thật gọn gàng, ưu tiên chọn đồ mềm mại, thông thoáng, thấm mồ hôi tốt sẽ giảm thiểu mùi hôi cho “cô bé”, giảm nhiều nguy cơ bị viêm nhiễm.

III. Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín?

Bạn nghĩ sao khi biết được câu trả lời “ Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín” từ chính ý kiến khách quan của nhiều người đàn ông.

đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín

Vào năm 2017, theo một nghiên cứu xã hội của trường đại học Tokyo Nhật Bản có đưa ra một công bố, khi họ làm một cuộc khảo sát về câu hỏi “Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín?. Câu trả lời nhận được đó là  khoảng 60 – 75 % đàn ông từ độ tuổi 18 đến 50 tuổi đều thích phụ nữ của mình có lông mu.

Lý do khiến đàn ông thích phụ nữ có lông mu vùng kín là vì lông mu tạo lên sự quyến rũ và làm gia tăng khoái cảm khi quan hệ. Trong tình dục, một số người cảm thấy bị thu hút hoặc tăng hưng phấn khi nhìn hay chạm vào lông mu của đối phương.

IV. Nữ giới không có lông mu, đâu là giải pháp

Có nhiều quan niệm cho rằng, nữ giới không có lông mua sẽ là” Âm hộ vô mao, bần chí tử”. Đây là mặc cảm và là lỗi khổ của những nữ giới không có lông mu. Ngoài những quan niệm đó ra, việc nữ giới không có lông mu cũng làm giảm sức hấp dẫn và tăng sự phấn khích khi giao hợp.

Để giải quyết vấn đề này nhiều phụ nữ đã chọn các biện pháp rẻ tiền như kích thích mọc lông mà không màng đến hậu quả khôn lường. Hành động này, vô cùng nguy hiểm.

Ngay nay để giúp nữ giới không có lông mu gợi cảm và quyến rũ hơn nhiều thì công nghệ tiên tiến và an toàn nhất phải là phương pháp cấy lông mu bằng phương pháp tự thân. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, tỷ lệ phục hồi nhanh được đông đảo người dùng lựa chọn để hâm nóng tình yêu.

đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín

Kỹ thuật cấy ghép tự thân không phải phòng khám nào cũng có thể làm được, Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế tự hào là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực cấy ghép từ thân nang tóc, lông mày, lông vùng kín, ngực… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo an toàn hiệu quả, không hiệu quả hoàn lại tiền.

Nếu muốn hiểu rõ hơn về phương pháp cấy lông mu, bạn hãy trực tiếp ghé qua Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

Cơ sở 1: số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, quận 3, Tp HCM
Hotline: 024 3219 1111
Bác sĩ sẽ tư vấn, đặt lịch khám và nhận ưu đãi tại: cayghepthammy.com

>>> Xem thêm hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy lông vùng kín: TẠI ĐÂY

“Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín” đã có câu trả lười ở trên, hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp phái nữ sẽ biết cách luôn giữ nóng được tình yêu của mình.

Cùng chuyên mục
    rụng lông vùng kín
    Rụng lông vùng kín – nỗi lo thầm kín của nhiều người

    Lông vùng kín có tác dụng rất quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho bộ phận sinh dục cũng như có tính thẩm mỹ cao đem lại hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều chị em bị rụng lông vùng kín vậy hiện tượng này có sao không? Cách […]

    Cách làm mềm vùng kín
    Mách nhỏ cho các nàng cách làm mềm vùng kín đơn giản tại nhà

    Lông vùng kín rậm rạp, thô ráp không chỉ làm tổn thương “cô bé” mà còn khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, tăng nguy cơ nhiễm các bệnh phụ khoa. Với cách làm mền vùng kín đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    [ Tìm hiểu ]: Cạo lông mu có ảnh hưởng gì không?

    Lông mu mang nhiều phiền toái đến thẩm mỹ và vệ sinh. Bởi vậy, chị em thường tìm đến cách triệt bỏ mà dễ dàng nhất đó là cạo lông. Vậy cao lông mu có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé! Như tấm lá chắn bảo vệ, lông mu ngăn chặn sự […]

    có nên cấy lông mu không
    Giải đáp đến từ chuyên gia: “Có nên cấy lông mu không?”

    Câu hỏi “Có nên cấy lông mu không?” đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người. Để giúp khách hàng có câu trả lời chính xác về vấn đề này, các chuyên gia về cấy ghép lông tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế sẽ giải đáp giúp bạn. Câu […]