Bật mí 7 cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày cực đơn giản


Cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục khó khăn về mái tóc thưa, ngắn của mình trở nên dài bồng bềnh chắc khỏe chỉ trong chớp mắt.

Trên các diễn đàn, trang MXH đã có rất nhiều cách làm tóc mọc dài thần tốc tuy nhiên hãy thử ngay các cách sau đây nếu muốn sở hữu một mái tóc đẹp tự nhiên như mong đợi nhé!

I. 7 cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

1. Tinh dầu bưởi

Bạn có thể sử dụng trực tiếp tinh dầu bưởi lên da đầu và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Đối với cách này bạn nên thực hiện chúng 2 lần mỗi ngày, tinh dầu bưởi sẽ làm sạch da kích thích tóc mọc hiệu quả.

cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

Hoặc bạn có thể sử dụng thay dầu gội và dầu xả, gội đầu sạch sau đó xịt tinh dầu bưởi lên tóc massage nhẹ nhàng 15 phút thì xả lại cùng với nước. Lúc này lấy 10 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất hòa cùng 100ml nước sau đó dùng dung dịch này thay cho dầu xả bạn sẽ thấy tóc bóng mượt tức khắc.

Chia sẻ từ bác sĩ: Chữa rụng tóc bằng tinh dầu bưởi có hiệu quả không

2. Dầu dừa

Cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày bạn không thể bỏ qua tinh dầu dừa vừa ăn toàn lại kích thích mọc nhanh thần tốc bởi chúng có chứa rất nhiều protein, một loại dưỡng chất tuyệt vời cho tóc.

cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

Cách làm: Thoa trực tiếp dầu dừa lên tóc, massage nhẹ nhàng rồi ủ khoảng 30 phút hoặc ủ qua đêm sau đó gội đầu sạch vào sáng hôm sau. Nếu tóc bạn bết dầu có thể thêm nước cốt chanh vào dầu dừa theo tỉ lệ 1:1 chanh sẽ nhanh chóng loại bỏ gàu và dầu dư thừa giúp mọc tóc nhanh trong vòng 2 ngày.

3. Cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày với muối

Muối chúng có tác dụng cải thiện mái tóc khô, xơ rối và dễ gãy rụng giúp tóc ngày càng dày dặn và mọc dài lên nhanh chóng. Muối kích thích nang chân tóc phát triển tốt hơn khi kết hợp với dầu gội.

cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

Cách làm: Chuẩn bị muối biển, dầu gội thông thường trộn chung nguyên liệu này vào với nhau sau đó gội qua đầu với nước ấm giúp lỗ chân lông nở ra. Sau đó dùng hỗn hợp thoa đều lên chân và ngọn tóc massage 3 đến 5 phút ủ trong vòng 15 đến 20 phút thì xả lại cùng với nước cho sạch.

4. Nha đam với sữa chua giúp tóc mọc nhanh

Nha đam từ lâu được xem là loại thần dược tốt cho da và tóc, chúng kích thích tuần hoàn máu trên da đầu vì vậy rất tốt cho sự phát triển của nang tóc, giúp tóc mọc nhanh hiệu quả.

cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

Cách làm: Lọc lấy phần gel nha đam nghiền nhuyễn trộn cùng sữa chua không đường, nếu tóc thuộc dạng khô xơ thì có thể thêm 1 chút dầu oliu sau đó trải đều hỗn hợp lên tóc, massage da đầu ủ khoảng 1 giờ thì gội sạch với nước mát.

5. Cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày bằng Vitamin E

cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

Muốn tóc nhanh mọc dài mỗi tối trước khi đi ngủ bạn dùng 1 viên nang vitamin E, cắt lấy phần dung dịch bên trong rồi bôi đều lên da đầu, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu. Bởi vì vitamin E giúp kích thích tóc mọc nhanh cấp tốc, tuy nhiên cần lưu ý cách làm tóc dài nhanh trong 2 tuần này chỉ nên dùng khi bạn có da đầu và tóc khô, không bị da đầu nhờn bết dính nhé.

6. Sử dụng trà xanh

Trà xanh rất tốt cho tóc vì vậy để kích thích cho tóc nhanh dài, kháng khuẩn cao ngăn ngừa các bệnh như nấm, ngứa và bị gàu… nhờ đó da đầu được sạch sẽ thông thoáng, tóc sẽ phát triển nhanh hơn. Vì thế, trà xanh cũng là một trong những cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày được nhiều người chọn lựa.

cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

Cách làm: Dùng 1 nắm lá trà xanh tươi sau đó rửa sạch, lấy nước cho vào nồi cùng lá trà để đun sôi lên, khi trà sôi được 3 phút thì tắt bếp và mở nắp ra cho nguội bớt rồi gội đầu như bình thường. Trong thời gian gội đầu chú ý massage nhẹ nhàng để đầu óc được thư giãn sẽ mang lại hiệu quả cao.

7. Cách làm tóc mọc nhanh với Bia

Bia không chỉ dùng để giải khát mà còn rất tốt cho quá trình làm đẹp da và tóc, trong bia có chứa nhiều vitamin nhóm B giúp thúc đẩy tóc phát triển nhanh chóng.

cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày

Cách làm: Mỗi lần gội bạn có thể dùng 50ml bia trộn cùng với 20ml sữa tươi không đường, dùng hỗn hợp này thay cho dầu gội, thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng, cuối cùng gội lại với nước sạch là được đảm bảo sau 2 ngày sẽ thấy tóc phát triển hơn mong đợi.

Với 7 cách làm tóc dài nhanh trong 2 ngày trên đây hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tóc thưa, ngắn lâu dài trở nên bồng bềnh như mong muốn nhé!

Cùng chuyên mục