Khám rụng tóc ở bệnh viện nào uy tín và thực sự hiệu quả?

Rụng tóc là tình trạng sinh lý bình thường mà bất kỳ ai cũng có thể trải qua trong đời. Nhưng khi rụng tóc quá nhiều, trở thành một bệnh lý sẽ khiến nhiều người lo lắng, mất tự tin. Bởi vậy, việc thăm khám khi có dấu hiệu rụng tóc bất thường là rất cần thiết. Không chỉ giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân mà còn có phác đồ điều trị kịp thời. Vậy khám rụng tóc ở bệnh viện nào tốt? Cùng tìm hiểu nhé!

khám rụng tóc ở bệnh viện nào

I. Tiêu chí lựa chọn cơ sở khám rụng tóc tốt

Khi xuất hiện tình trạng rụng tóc kéo dài sẽ khiến “khổ chủ” hoang mang và tìm mọi cách để khắc phục. Chẳng hạn như dùng thuốc đông tây y kích thích mọc tóc, áp dụng các cách dân gian với nguyên liệu tự nhiên, massage da đầu,… Tuy nhiên, đây là chỉ phương pháp tạm thời thích hợp cho những tình trạng rụng tóc nhẹ (rụng từ 30 – 100 sợi/ngày). Còn nếu rụng tóc trên 100 sợi/ngày cùng với những biểu hiện rụng tóc mảng, rụng kéo dài, rụng không mọc lại,… thì cần phải được khám để điều trị.

Tuy nhiên, khám rụng tóc ở bệnh viện nào thì không phải ai cũng biết? Dưới đây là những tiêu chí đánh giá địa chỉ khám rụng tóc uy tín bạn nhất định không được bỏ quả:

  • Giấy phép hoạt động: Có giấy phép của Bộ Y tế là điều kiện tiên quyết để một cơ sở y tế chính thức hoạt động. Tiêu chí này không chỉ đảm bảo rằng địa chỉ bạn lựa chọn đã vượt qua những kiểm định khắt khe về quy trình, cơ sở hạ tầng, thiết bị mà còn đảm bảo quyền lợi khi thăm khám và điều trị.
  • Hệ thống thiết bị tiên tiến: Các máy móc đời mới, nhập khẩu sẽ là công cụ đắc lực giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng nang tóc và da đầu của người bệnh. Qua đó chẩn đoán đúng nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp.
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Lựa chọn bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cơ hữu, giáo sư, thạc sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn sâu sẽ giúp người bệnh an tâm hơn.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Các phòng khám chữa, phòng chờ, phòng chức năng, phòng xét nghiệm,… cần tạo cho khách hàng một không gian thoải mái và đầy tủ tiện nghi.
  • Nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng: Số lượng khách hàng tới thăm khám và phản hồi chính là thước đo quan trọng để đánh giá khám rụng tóc ở bệnh viện nào tốt.  

khám rụng tóc ở bệnh viện nào

II. Khám rụng tóc ở bệnh viện nào tốt nhất hiện nay?


1. Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế

Tuy không phải là một bệnh viện đa khoa nhưng Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là phòng khám có chuyên khoa tóc, nang lông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây đang là địa chỉ được nhiều người nổi tiếng, giới doanh nhân, việt kiểu tin tưởng đến thăm khám và đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng.  

Phòng khám cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông cơ thể đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tại Việt Nam. 

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, từng tu nghiệp tại nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tại các nước nổi tiếng như Châu Âu, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản… sẽ giúp bạn biết được chính xác nguyên nhân và tình trạng rụng tóc của bản thân.

khám rụng tóc ở bệnh viện nào

Khi tới đây, khách hàng sẽ được kiểm tra tóc và da đầu với 5 hạng mục.

  • Kiểm tra sức khỏe nang tóc
  • Phân tích tình trạng lượng tóc và chất tóc
  • Kiểm tra và phân tích môi trường và độ pH của da đầu
  • Giám định cấp độ rụng tóc
  • Dự đoán chiều hướng rụng tóc trong tương lai

Các bác sĩ sẽ sử dụng kính hiển vi điện tử có độ phóng đại lên tới 200 lần để xem xét tình trạng da đầu của bạn. Màn hình hiển thị lớn, khách hàng có thể thấy trực tiếp hình ảnh phóng to của da đầu và chân tóc, lượng dầu và mật độ tóc trên da đầu. Đồng thời các bác sĩ giải thích chi tiết tình trạng rụng tóc bạn đang gặp phải.

khám rụng tóc ở bệnh viện nào

Với các trường hợp rụng tóc kéo dài, rụng tóc từng mảng, có sẹo da đầu, hói đầu (các nang tóc đã bị hoại tử) hay những người muốn cải thiện trán dô, hạ đường chân tóc các bác sĩ sẽ tư vấn trị liệu laser hay cấy tóc tự thân. Đây là những công nghệ đem lại hiệu quả phục hồi vượt trội, khắc phục dứt điểm tình trạng rụng tóc và giúp bạn sở hữu mái tóc dày đẹp đến kinh ngạc chỉ sau 1 – 3 tháng.

Quá trình thực hiện cũng rất an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế. Hơn nữa phòng khám còn cam kết hiệu quả bằng văn bản cho nên bạn có thể yên tâm khi tới khám và điều trị tại đây.

Nếu bạn đang chưa biết khám rụng tóc ở bệnh viện nào hay đang tìm một địa chỉ khám rụng tóc uy tín ngoài giờ hành chính, làm cả cuối tuần thì không thể bỏ qua Trung tâm Cấy tóc Y học Quốc tế.


2. Bệnh viện Da liễu Trung ương

Địa chỉ: số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Là bệnh viện tuyến trung ương nên tại đây có đội ngũ giáo sư, bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao. Bệnh viện da liễu Trung ương có cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, chi phí khám được niêm yết công khai với quy trình phù hợp cho người có BHXH, không có BHXH hoặc khám dịch vụ. Bên cạnh việc khám rụng tóc và bệnh lý da đầu, bệnh viện còn chữa được nhiều bệnh ngoài da khác: viêm da cơ địa, bệnh vẩy nến, …

Tuy vậy, do là tuyến trung ương nên lượng bệnh nhân mỗi ngày đổ về đây là rất lớn. Chính vì thế thường xuyên xảy ra tình trạng quá tải vào đầu tuần hay cuối tuần. Về phương pháp điều trị, các bác sĩ sau thăm khám sẽ kê đơn thuốc cho khách hàng (thuốc uống, thuốc bôi) nên việc chữa trị sẽ cần kiên trì. Với những trường hợp khó khắc phục như đã bị hói đầu hay mất nang tóc thì chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian đi lại và kinh phí.

khám rụng tóc ở bệnh viện nào

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám rụng tóc ở bệnh viện nào uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua bệnh viện 108. Tại đây có chuyên khoa Da liễu khám và điều trị các bệnh về da, đặc biệt là rụng tóc, bệnh vảy nến, lupus ban đỏ hệ thống, xơ cứng bì, bạch biến, rụng tóc, bệnh ngoài da,..…. bằng các phương pháp chẩn đoán, đánh giá và điều trị mới. Tuy là bệnh viện tuyến trung ương nhưng bệnh viện phân luồng bệnh nhân tốt nên không bị quá tải. Tuy phải chờ đợi nhưng không mất nhiều thời gian và quy trình thăm khám cũng khá nhanh chóng.

Một số bệnh viện khác để bạn tham khảo:

  • Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai số 78, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Quân y 103: Số 261, Phùng Hưng, P. Phúc La, Q. Hà Đông, Hà Nội.
  • Bệnh viện da liễu Hà Nội: 89B, Nguyễn Khuyến, P. Văn Miếu, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Bệnh viện Da liễu Tp. Hồ Chí Minh: số 3 đường Nguyễn Thông, Phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh: Số 215 đường Hồng Bàng, phường 11, quận 5. Hồ Chí Minh.
  • Viện Y dược học cổ truyền Tp. Hồ Chí Minh: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

khám rụng tóc ở bệnh viện nào

Với những gì được chia sẻ có lẽ bạn đã biết được khám rụng tóc ở bệnh viện nào uy tín và an tâm về chất lượng dịch vụ. Các bác sĩ sẽ tiến hành các biện pháp chẩn đoán và tư vấn hướng điều trị thích hợp cho từng trường hợp bệnh. Đừng chủ quan đến khi bệnh tiến triển nặng mới bắt đầu chữa thì việc điều trị sẽ càng tốn kém và mất thời gian! Chúc bạn sớm khắc phục được tình trạng rụng tóc và sở hữu mái tóc dày đẹp, chắc khỏe!

Cùng chuyên mục
    ủ tóc bằng dầu dừa
    Hướng dẫn cách ủ tóc bằng dầu dừa hiệu quả nhất

    Dầu dừa là một loại nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Ngoài làm đẹp da, mềm môi, dầu dừa còn giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và ngăn ngừa gãy rụng. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn cần biết cách ủ tóc bằng dầu dừa. Vậy đâu […]

    Giải đáp thắc mắc: Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?

    “Chào bác sĩ, tóc tôi rụng nhiều để lại vùng hói chữ M trước trán khiến tôi tự ti rất nhiều. Tôi có dùng nhiều cách rồi nhưng không có tác dụng. Được biết hiện phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang có công nghệ cấy tóc trị hói. Tuy nhiên điều […]

    Làm rõ vấn đề : Cấy tóc tự thân có thật sự hiệu quả không ?

    Cấy tóc tự thân có thật sự hiệu quả không ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về dịch vụ cấy tóc tự thân. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật cũng như câu trả lời chuẩn xác nhất hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây !

    Rụng tóc có phải bị ung thư không
    Rụng tóc có phải bị ung thư không?

    Bước ra từ những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, rụng tóc và ung thư vô tình được gắn liền với nhau như hình với bóng. Vậy rụng tóc có phải bị ung thư không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé!