[ Hướng Dẫn ] : Cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp lông mày dày và quyến rũ, sắc sảo. Để khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng, nhiều phương pháp được đưa ra để khắc phục trong đó có có Vaseline. Vậy cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline có đem lại hiệu quả không và sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Vaseline chính là thương hiệu nổi tiếng của hãng Unilever, ra đời từ rất lâu nhưng vẫn được người dùng yêu thích. Vaseline có thành phần chính là petroleum jelly, có công dụng giữ ẩm, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và giúp các vết thương lành nhanh chóng. Vaseline còn có rất nhiều công dụng khác trong việc làm đẹp, nhận được đánh giá cao của các tín đồ trên toàn thế giới.

I. Vậy Vaseline có công dụng gì trong việc dưỡng lông mày?

Hiện nay, Vaseline được biết đến là một loại mỹ phẩm rất quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm dễ dàng tìm kiếm và mua tại bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào và thậm chí là chúng được bày bán rộng rãi trong siêu thị. Khi nhắc đến công dụng Vaseline chúng có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nhau như dưỡng ẩm cho da, làm mềm môi… đặc biệt có thể giúp lông mày mọc nhanh và khỏe, dày hơn.

Bởi vì trong Vaseline có chứa các thành phần dưỡng ẩm như: Vitamin A, vitamin E, dầu oliu, sáp ong… nên với cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline sẽ giúp cung cấp độ ẩm nhất định khiến nang lông mở rộng đồng thời bổ sung các dưỡng chất giúp gốc nang phát triển khỏe mạnh cũng như là giúp lông mày dễ mọc hơn.

Bên cạnh đó Vaseline còn có khả năng kháng khuẩn hiệu quả giúp bảo vệ sợi lông mày trước các loại vi khuẩn. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì việc dưỡng mày bằng Vaseline đều đặn trước khi đi ngủ thì chỉ trong khoảng 1 tháng là bạn đã có thể cảm nhận sự khác biệt với đôi mày trở nên dày và rậm hơn. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người mà cho hiệu quả khác nhau người nhanh, người chậm có người hiệu quả và có người không, không phải ai cũng cho kết quả tốt như mong đợi.

II. Hướng dẫn cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline

Từ những công dụng tuyệt vời của Vaseline ở trên, chúng ta có thể thấy chúng rất có ích trong công cuộc làm đẹp lông mày. Dưới đây là một số công thức làm mọc lông mày bằng Vaseline đơn giản bạn có thể tham khảo áp dụng hàng ngày:

1. Dưỡng lông mày trực tiếp bằng Vaseline

Đối với chị em nào không có nhiều thời gian rảnh hay người e ngại với các bước chăm sóc rắc rối, rườm rà để chăm sóc lông mày thì cách đơn giản nhất chính là có thể bôi trực tiếp Vaseline lên lông mày của mình.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn mềm để che đi các vùng xung quanh, sau đó dùng tay thoa đều Vaseline đến những vùng da mọc lông mày. Thực hiện kiên trì trong vài tuần liên tiếp để cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này.

2. Cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline kết hợp với dầu dừa

Bên cạnh việc sử dụng trực tiếp thì bạn cũng có thể tạo một mặt nạ giúp lông mày mọc nhanh đơn giản nhưng rất hiệu quả với sự kết hợp giữa Vaseline với dầu dừa.

Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin thiên nhiên cùng các axit béo sẽ giúp cho đôi lông mày của bạn phát triển khỏe mạnh và trở nên xinh đẹp, tràn đầy sức sống hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa dầu dừa + 1 thìa Vaseline rồi thoa đều lên khắp vùng lông mày, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm để tránh bị bít lỗ chân lông. Cách làm này sẽ giúp lông mày mọc nhanh dài và dày dặn hơn.

3. Kết hợp Vaseline và vitamin E

Cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline cũng là công thức tuyệt vời được nhiều chị em lựa chọn, giúp lông mày không chỉ dài mà còn thêm phần sắc nét xinh đẹp hơn.

Cách làm phương pháp này cũng không quá rắc rối, bạn chỉ cần 5 phút đã hoàn thành công. Trộn 2 thìa Vaseline cùng với dịch của 3 viên vitamin E, thêm 1 thìa dầu dừa vào một chiếc bát nhỏ để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó dùng mascara hoặc tăm bông thoa đều hỗn hợp trên lên vùng lông mày đã được làm sạch trước đó.

Khi thực hiện cần lưu ý chải nhẹ nhàng từ chân mày đến ngọn để giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Sau đó để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Kiên trì thực hiện khoảng 2 tuần là bạn có thể thấy được sự thay đổi rõ rệt.

4. Kết hợp Vaseline với dầu olive

Đối với phương pháp này cũng giống như kết hợp Vaseline cùng dầu dừa vậy. Trước khi ngủ bạn trộn Vaseline cùng dầu oliu rồi thoa đều lên lông mày. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp lông mày trở nên dày dặn và đậm màu một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline trên, điều quan trọng là bạn phải rửa mặt và làm sạch bất kỳ lớp trang điểm hay bụi bẩn nào bằng dầu tẩy trang. Với một miếng bông lau trang điểm loại bỏ hết mọi bụi bẩn trên lông mày, nếu không Vaseline sẽ không thấm sâu, không có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm. Sau đó kết thúc bằng cách rửa mặt bằng nước nóng hoặc lạnh và làm khô bằng khăn sạch.

III. Cách làm lông mày mọc nhanh bằng công nghệ cao

Hiện nay, không phải ai cũng sở hữu cặp lông mày rậm và vào khuôn như ý. Có những người sinh ra đã có cặp chân mày thưa ngắn và nhạt màu, có người lông mày không có đầu hoặc đuôi, lông mày mọc lộn xộn, nhất là người bị rụng lông mày không mọc trở lại, người có sẹo lông mày và thậm chí không có lông mày.

Như ở trên có phân tích, cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline, hiệu quả hay không còn tùy vào từng cơ địa mỗi người. Chỉ là phương pháp hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho sợi lông, chứ không thể làm lông mới xuất hiện. Cách tốt nhất để khắc phục là sử dụng phương pháp cấy lông mày tự thân bằng công nghệ cao.

Cấy lông mày tự thân là phương pháp tái tạo và phục hồi lông mày hiệu quả. Bạn sẽ được lấy chính các nang tóc mái của mình để cấy vào vùng thiếu lông mày, theo đúng vị trí khuôn đã được tạo sẵn phù hợp với từng khuôn mặt. Quá trình thực hiện cấy lông mày nhanh chóng chỉ 3 – 6 giờ mà không phải nằm viện, ít xâm lấn, không chảy máu, không đau và không để lại sẹo.

Đặc biệt sau khi cấy lông mày 2 – 5 tháng các nang tóc nhanh chóng ổn định và phát triển mọc dài nhanh chóng như những sợi lông mày khỏe mạnh khác, đặc biệt chấm dứt hoàn toàn tình trạng rụng lông mày cho bạn cặp chân mày chắc khỏe, tự nhiên.

Để làm lông mày mọc nhanh hiệu quả bằng cấy lông mày tự thân, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn, là phòng khám tin cậy và đảm bảo chất lượng, dịch vụ điều trị các vấn đề về tóc tốt nhất tại Việt Nam. Đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực cấy ghép tóc, lông mày, cấy râu, cấy lông vùng kín… được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Phòng khám còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm trong nghề đã thực hiện cấy cho hàng nghìn ca cấy ghép thành công. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại nhất được nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…đảm bảo mang lại cho bạn cặp chân mày như mong muốn.

Tham khảo : Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cấy lông mày

Trên đây là những cách làm lông mày mọc nhanh bằng Vaseline và cấy lông mày tự thân. Hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức để tái tạo lại cặp lông mày của mình trở nên sắc nét, hài hòa với khuôn mặt và cải tạo tướng số hiệu quả. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ 0243.219.1111 để được giải đáp.

Cùng chuyên mục
    Thuốc mọc lông mày dành cho nam
    Top 3 thuốc mọc lông mày cho nam phù hợp với người châu Á

    Thuốc mọc lông mày cho nam đang là sản phẩm được nhiều chàng tìm kiếm hiện nay. Bởi lẽ, cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng chú trọng về mặt hình thức. Một đôi mắt sáng, một hàng chân mày sắc nét, nam tính sẽ trở thành điểm nhấn cho khuôn mặt […]

    Cấy lông mày giá bao nhiêu
    Giải đáp: Cấy lông mày giá bao nhiêu?

    Cấy lông mày giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều người ở cả nam và nữ giới trước khi thực hiện phương pháp này. Vậy cấy lông mày là gì và chi phí bao nhiêu hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây!

    Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn
    Giải đáp thắc mắc: Phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn?

    Phun và thêu là hai công nghệ làm đẹp chân mày được nhiều chị em ưa chuộng. Vậy phun và thêu lông mày cái nào đẹp hơn? Hai phương pháp này có tiềm ẩn rủi ro gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Phun và thêu lông mày cái […]

    Hướng dẫn làm lông mày rậm bằng dầu dừa hiệu quả

    Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa. Đây là phương pháp từ lâu đã được chị em áp dụng để làm dài, rậm lông mày, lông mi. Vậy tại sao dầu dừa lại có công dụng tuyệt vời như vậy, cùng tìm hiểu cách […]