Giải đáp thắc mắc: Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?

“Chào bác sĩ, tóc tôi rụng nhiều để lại vùng hói chữ M trước trán khiến tôi tự ti rất nhiều. Tôi có dùng nhiều cách rồi nhưng không có tác dụng. Được biết hiện phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang có công nghệ cấy tóc trị hói. Tuy nhiên điều khiến tôi vẫn còn do dự chính là phương pháp này là gì? Hiệu quả ra sao và chi phí cấy tóc bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi!” – Anh Hoàng Mạnh (36 tuổi, Hà Nội)

Chào Hoàng Mạnh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn trị đầu của Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những vấn đề trên. Đó không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà còn là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra khi tìm hiểu về dịch vụ cấy tóc tự thân.

Có thể bạn đã biết, hói đầu là tình trạng phổ biến ở nam giới nhất là khi bước vào độ tuổi tứ tuần. Ngoài ra, hiện nay nó còn đang có xu hướng trẻ hóa vì mang tính di truyền. Nhiều nam thanh niên 20 – 30 tuổi cũng đã bị rụng tóc nhiều và lộ những mảng hói. Đó là điều khiến bất cứ ai lo lắng và mất tự tin trong giao tiếp.

Để khắc phục tình trạng này, nhiều người chia sẻ rằng họ đã tìm đến các phương pháp điều trị tự nhiên, dùng thuốc. Tuy nhiên chỉ tác động bên ngoài hoặc phụ thuộc vào cơ địa từng người, không đạt được hiệu quả như mong muốn và cần thực hiện trong một thời gian lâu dài. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ y học hiện đại trị hói đầu dứt điểm đã nằm trong tầm tay. Bạn hoàn toàn có thể chữa trị với công nghệ hiện đại như cấy tóc tự thân.

I. Cấy tóc tự thân là như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về cấy tóc bao nhiêu tiền, chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn để anh Mạnh cũng như bạn đọc hiểu cấy tóc tự thân là gì? Về bản chất, đây là một dạng vi phẫu. Các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ cấy tóc chuyên dụng để lấy và cắm sâu nang tóc của chính khách hàng vào gốc da đầu – vùng bị hói. Lúc này, nang tóc mới sẽ nhanh chóng tương thích, phát triển và dài ra theo thời gian.

Nhiều người thắc mắc tại sao lại dùng nang tóc để cấy ghép. Lý do là vì cấu tạo của tóc bao gồm lớp nang (nằm sâu dưới lớp biểu bì da) và thân tóc (mọc dài trên da đầu). Nang tóc đóng vai trò nuôi dưỡng, tăng trưởng giúp tóc mọc lên. Còn thân tóc không có sự trao đổi chất do đó dù bạn có dùng cách tự nhiên hay thuốc tác động vào bên ngoài da đầu sẽ không có tác dụng kích thích tóc mọc trở lại. Thay vào đó, cấy tóc dùng chính nang tóc ở sau gáy của khách hàng cấy trực tiếp vào vùng hói nên tóc sẽ mọc lại sau thời gian thích nghi với môi trường mới.

Điều này khẳng định những trường hợp hói đầu di truyền, sẹo da đầu còn tuần hoàn máu dưới da, nang tóc suy yếu khiến tóc rụng nhiều,… cấy tóc chính là giải pháp nhanh chóng, tối ưu nhất.

II. Quy trình cấy tóc có phức tạp không?

Quy trình cấy tóc không quá phức tạp nhưng đòi hỏi chuẩn xác đến từng thao tác. Hơn nữa cần thực hiện trong phòng vô trùng, đảm bảo yêu cầu khắt khe của Bộ Y tế cũng như tay nghề bác sĩ và trang thiết bị chuyên khoa tóc hiện đại. Một ca cấy tóc tự thân cơ bản trải qua 4-6 tiếng với những bước sau:

– Bước 1. Thiết kế kiểu tóc: Sau khi thăm khám sơ bộ và làm những xét nghiệm cần thiết, khách hàng sẽ được thiết kế đường chân tóc hoặc kiểu tóc mới phù hợp với nguyện vọng, tướng mặt. Sau đó sử dụng máy đo mật độ tóc của phần tóc sau đầu, căn cứ vào đó tính diện tích nang tóc sẽ được lấy xuống

– Bước 2. Lấy nang tóc: Trước tiên phải làm sạch da đầu, bác sĩ sau khi gây tê cục bộ ở phần sau đầu của đối tượng và dùng máy chuyên dụng để trực tiếp tiến hành lấy nang tóc tự thân. Kế đến, đặt phần nang tóc đã được lấy xuống vào một miếng vải y học sát trùng bảo quản để chuẩn bị sử dụng.

– Bước 3. Phân tách nang tóc: Chọn lọc những nang tóc khỏe mạnh nhất và bóc tách thủ công thành những nang tóc nhỏ hơn. Việc lựa chọn nang tóc ảnh hưởng tới hiệu quả bám dính và phát triển của tóc. Vì thế, đòi hỏi kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao của bác sĩ. Nếu nang tóc yếu thì có thể bị rụng hoặc chăm sóc không tốt nang tóc lung lay thì cũng không đạt được hiệu quả như mong đợi.

– Bước 4. Cấy ghép nang tóc tự thân: Tạo lỗ chân tóc trên vùng cấy và tiến hành đưa những nang tóc đã tách vào.

– Bước 5. Hậu phẫu: Băng vùng da đầu bằng gạc sạch để tránh nhiễm trùng. Bác sĩ sẽ kê thuốc, dặn dò chăm sóc hậu phẫu và báo lịch tái khám cho khách hàng.

Trung bình, 1 ca cấy tóc tự thân sẽ kéo dài 4 – 6 tiếng và được tiến hành trong phòng vô trùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân để đảm bảo an toàn và tránh nhiễm trùng.

III. Hiệu quả của cấy tóc tự thân

So với cấy tóc sinh học hay những phương pháp trị hói thông thường cấy tóc tự thân đem lại hiệu quả vượt trội với những ưu điểm sau:

– Độ tương thích cao, cam kết không rụng lại

– Quá trình chiết tách và cấy nang tóc tự thân từ chính khách hàng nên độ tương thích cao, không gây kích ứng, bài trừ.

– An toàn, không để lại sẹo xấu

– Sử dụng thiết bị cấy ghép hiện đại, đời mới nhất giúp xác định chính xác từng vị trí nang tóc cấy với tiết diện chân tóc. Cho nên hạn chế tối đa xâm lấn và không can thiệp tổn thương tới mạch máu, dây thần kinh xung quanh.

– Tóc mọc đều và khỏe mạnh

Cấy tóc tự thân đã thông qua nhiều công trình nghiên cứu kiểm định, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận nên hiệu quả gần như tối đa. Nhờ đó có thể khắc phục toàn diện tình trạng hói đầu tới 95-97%. Chân tóc nhanh bám rễ, nang chắc khỏe và dài ra tự nhiên chỉ sau 2-3 tuần. Sau thời gian này, cấu trúc sinh học tóc đã bền vững nên hạn chế tình trạng tóc rụng trở lại, duy trì hiệu quả vĩnh viễn (tùy thuộc vào cơ địa thích ứng mỗi người).

Tham khảo: Hình ảnh khách hàng cấy tóc tự thân

VI. Cấy tóc bao nhiêu tiền?

Về vấn đề cấy tóc bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp như sau. Chi phí cấy tóc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: diện tích vùng hói, công nghệ, cơ sở thực hiện, tình trạng da đầu của khách hàng, số lượng nang tóc cần cấy ghép,… Hiện tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế của chúng tôi tính theo nang tóc. Từ 42.000 – 56.000 đồng/nang. Cụ thể:

1. Kỹ thuật cấy

2 công nghệ cấy ghép tóc tự thân đang được sử dụng rộng rãi, đó là:

– Kỹ thuật cấy tóc FUE: Cấy đa phôi mỗi nang có 2-3 sợi tóc. Bác sĩ sẽ chọn lựa từng nang tóc khỏe mạnh và dùng bóc tách từng nang. Những nang tóc sau khi lấy ra sẽ được vô trùng trước khi cấy vào vùng da đầu bằng bút cấy chuyên dụng có đường kính khoảng 1mm.

– Kỹ thuật HAT: Là công nghệ FUE cải tiến có độ chính xác cao, thực hiện cấy tóc đơn phôi (1 nang tóc/ 1 sợi tóc) bằng bút cấy có đường kính siêu nhỏ 0,6mm – 0,8mm. Nhờ vậy đảm bảo việc lấy nang tóc ra khỏi da đầu nhẹ nhàng và là phương pháp độc quyền, được cấp bằng sáng chế cho Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế.

Giá tiền của kỹ thuật cấy tóc HAT thường cao hơn FUE. Vì kỹ thuật này đòi hỏi công nghệ hiện đại hơn và do cấy đơn phôi nên tính thẩm mỹ cao hơn, hồi phục nhanh hơn. Cả 2 phương pháp này đều không để lại sẹo, không gây đau đớn, an toàn và hiệu quả cao.

2. Mức độ hói

Cấy tóc bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào mức độ hói của khách hàng. Nếu một người chỉ bị hói đầu nhẹ thì chắc chắn chi phí sẽ thấp hơn người bị hói đầu nặng. Tức là số lượng nang tóc cần cấy vào để cho phủ vùng hói cũng ít hơn. Do đó, có thể nói là giá thành tương ứng với mức độ hói.

3. Yêu cầu buổi điều trị

Đối với trường hợp hói đầu nhẹ, cấy ghép tóc ít, khách hàng chỉ cần trải qua một ca cấy ghép tối thiểu 4 giờ. Tuy nhiên, nếu tình trạng của bạn nghiêm trọng, đã từng cấy hỏng ở nơi khác hay số lượng tóc cần cấy nhiều thì thời gian thực hiện có thể lên đến 6 giờ.

4. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Cấy tóc tự thân là một phương pháp điều trị đòi hỏi sự chính xác cao nên bác sĩ phải có kinh nghiệm thực tiễn, khả năng chuyên môn và mắt thẩm mỹ. Bằng kinh nghiệm của mình họ sẽ tính toán được khách hàng cần cấy bao nhiêu nang tóc, chi phí cấy tóc bao nhiêu tiền? Do vậy, tất nhiên để chiêu mộ những bác sĩ có tài thì số tiền mà đơn vị thẩm mỹ bỏ ra là không hề nhỏ. Lý do khác nữa là vì các bác sĩ này được tiệm cận với y học hiện đại, biết cách xử lý các máy móc mới nhất. Nhờ đó có thể đảm bảo sự an toàn và không làm tổn thương da đầu của khách hàng.

5. Cơ sở vật chất

Một yếu tố quan trọng khác tác động tới chi phí cấy tóc chính là cơ sở vật chất, hạ tầng. Phòng khám phải được đầu tư đồng bộ, phòng chức năng tiện nghi, trang bị đầy đủ công nghệ, môi trường được khử trùng và vệ sinh sạch sẽ. Những cơ sở uy tín thường sẽ tính phí cao hơn so với phòng khám nhỏ.

Hy vọng, với những thông tin trên đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Cấy tóc bao nhiêu tiền?”. Để có thông tin cũng như chi phí cụ thể hơn nữa bạn có thể liên hệ hotline 0243 219 1111 hoặc tới Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn thêm.

Đặc biệt, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đang áp dụng ưu đãi: TẶNG NGAY 3 BUỔI TRỊ LIỆU CHUYÊN SÂU và Test nang tóc – phân tích sức khỏe da đầu MIỄN PHÍ cho khách hàng đến thăm khám. Bằng thiết bị chuyên khoa hiện đại bậc nhất Việt Nam sẽ giúp bạn sớm khắc phục hói đầu dứt điểm!

Cùng chuyên mục