7 Tuyệt chiêu kích thích mọc lông mày nhanh chóng


Sở hữu đôi hàng lông mày đen, dày, dài luôn là mơ ước của rất nhiều cô nàng. Vì thế, những người có lông mày thưa, nhạt màu luôn tìm cách kích thích mọc lông mày sao cho nhanh nhất.

Cùng với đôi mắt, lông mày làm nên diện mạo riêng của mỗi người. Mỗi ngày, lông mày có thể rụng 1-2 sợi và sẽ mất 6- 8 tuần những sợi lông mới bắt đầu mọc lại. Nếu bạn muốn giảm thời gian này xuống thì hãy sử dụng một số tuyệt chiêu kích thích mọc lông mày sau:

1. Massage lông mày

Nhiều người không biết và thường bỏ qua bước đơn giản này. Muốn có hàng lông mày mọc nhanh, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 cây cọ nhỏ và mascara không dùng nữa để massage lông mày mỗi ngày. Bạn nên massage theo đường vòng cung từ đầu đến cuối chân mày. Cặp lông mày sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng thưa thớt.

2. Kích thích lông mày mọc nhanh bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguồn nguyên liệu vừa đa công dụng lại vừa rẻ tiền và an toàn. Bạn chỉ cần dùng bông tăm thấm dầu dừa lên lông mày rồi massage nhẹ nhàng. Để tăng hiệu quả, bạn nên để qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn mỗi tối và liên tục trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

kích thích lông mày mọc nhanh

3. Sử dụng dầu ô liu

Dầu ô liu cũng rất tốt trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc lông mày rất tốt. Bạn hãy nhỏ 1 giọt dầu ô liu vào từng bên lông mày rồi dùng cọ massage nhẹ nhàng để kích thích mọc lông mày nhanh chóng. Bạn để nguyên trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn vào mỗi sáng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

kích thích lông mày mọc nhanh

4. Sữa tươi

Hàm lượng protein và vitamin trong sữa khá phong phú. Vì thế, nó có khả năng nuôi dưỡng lông mày đều màu, đồng thời kích thích lông mày mọc nhanh và đen hơn. Bạn hãy dùng tăm bông nhúng qua sữa tươi thoa lên lông mày để qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau. 

5. Ăn nhiều rau xanh và uống đủ nước

Hãy chắc chắn rằng bạn ăn nhiều các loại rau xanh và các loại thực phẩm giàu vitamin E, các axit amin để thúc đẩy tăng trưởng lông mày. Uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để cơ thể thải ra độc tố có hại.

kích thích lông mày mọc nhanh

6. Sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày

Hiện nay, trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm nuôi dưỡng và kích thích lông mày mọc nhanh. Các dưỡng chất có thể tác động vào sâu nang lông giúp lông mày mọc dài, đen hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng từng sợi lông mày. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ trước khi mua để tránh nhầm phải hàng giả, hàng nhái.

7. Cấy lông mày tự thân

Đây là phương pháp tối ưu nhất cho những ai muốn cải thiện dáng lông mày. Bác sĩ sẽ sử dụng chính nang tóc khỏe mạnh của khách hàng được chọn lọc kỹ càng và cấy vào hàng lông mày. Kỹ thuật này phù hợp với những người có lông mày bị khuyết, thưa hoặc do sở thích cá nhân mà muốn có chân mày quyến rũ.

kích thích lông mày mọc nhanh

Ngoài ra, cấy lông mày rất an toàn, mang đến hiệu quả cao, đạt độ thẩm mỹ chuẩn. Khách hàng chỉ cần cấy một lần và sẽ không bị rụng lại. Đây là cách kích thích mọc lông mày nhanh nhất đang được nhiều người lựa chọn. Các bạn có thể xem thêm hình ảnh bệnh nhân thành công tại đây: https://cayghepthammy.com/hinhanh/.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về phương pháp cấy lông mày tự thân có thể liên hệ đến Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 260 Nguyễn Đình Chiểu Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh hoặc Hotline 024 3219 1111.

Cùng chuyên mục