[Bật Mí] Top 7 thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh hiệu quả


Những loại thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được cặp chân mày đẹp, sắc sảo và phù hợp với tổng thể khuôn mặt, tạo nên thần thái riêng biệt, nét quyến rũ bất ngờ đối với cả nam và nữ giới.

1. Chăm sóc lông mày bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được xem là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ, dầu dừa vừa lành tính lại thích hợp mọi loại da. Ngoài ra dầu dừa cũng được chứng minh có công dụng chăm sóc da, chăm sóc tóc và kích thích tóc, lông mày, lông mi phát triển.

Thực phẩm giúp mọc lông mày

Cách dùng thực phẩm giúp mọc lông mày như sau:

– Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng trước.

– Sau đó dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng dầu dừa theo hình dáng ban đầu, thực hiện đều đặn công việc này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy cặp chân mày có sự thay đổi rõ rệt.

– Cuối cùng chỉ cần rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau là được.

2. Dầu oliu – Thực phẩm giúp mọc lông mày

Cũng giống như dầu dừa, dầu oliu là một trong những loại thảo dược làm đẹp hàng đầu được chị em ưa chuộng. Dầu oliu có tác dụng kích thích mọc tóc, dài mi và làm rậm lông mày. Nếu kiên trì sử dụng đều đặn sẽ giúp bạn có lông mày dày và đen hơn.

Các bước thực hiện giống như sử dụng dầu dừa.

– Làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng

– Sau đó dùng một chiếc tăm bông thấm dầu oliu và nhẹ nhàng chuốt nhẹ lên vùng lông mày theo chiều mọc của lông, với phương pháp này bạn nn thực hiện hàng ngày mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau đảm bảo sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

3. Trứng gà – Thực phẩm giúp mọc lông mày

Trứng gà là thực phẩm giúp mọc lông mày bởi trong lòng đỏ trứng có chứa rất nhiều biotin, đây là loại vitamin quan trọng giúp kích thích thúc đẩy lông mày mọc tốt và nhanh hơn.

Cách làm lông mày mọc nhanh với trứng gà:

– Tách lấy lòng đỏ trứng gà cho thêm vài giọt nước cốt chanh trộn đều hỗn hợp này lên.

– Sử dụng một chiếc tăm bông thoa hỗn hợp này lên khắp chiều dài của lông mày để khoảng 15 đến 30 phút thì rửa lại cùng với nước sạch.

Thực phẩm giúp mọc lông mày

4. Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi không còn xa lạ gì với việc kích thích mọc tóc, cải thiện tình trạng gãy rụng, xơ rối của mái tóc. Nó cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích chân mày mọc và đen một cách an toàn và nhanh chóng.

Thực phẩm giúp mọc lông mày

Cách làm:

– Rất đơn giản chỉ cần thoa chút tinh dầu bưởi lên lông mày trước khi đi ngủ, sau đó th rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau. Kiên trì sử dụng là bạn đã có cặp lông mày dày vào khuôn rồi đấy nhé.

5. Kích thích mọc lông mày bằng nước ép hành tây

Nghe có vẻ vô lý nhưng nước ép hành tây lại có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho lông mày như vitamin B, vitamin C và lưu huỳnh giúp lông mày mọc nhanh và ngày càng khỏe mạnh.

Thực phẩm giúp mọc lông mày

Cách sử dụng:

– Xay nhuyễn hỗn hợp hành tây và vắt chúng lấy nước, thoa hỗn hợp này lên lông mày và để qua đêm sau đó rửa sạch vào sáng hôm sau.

6. Kích thích lông mày bằng chanh tươi

Chanh cũng được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, bởi nó chứa nhiều vitamin C và vitamin B cùng các axit folic… có công dụng thúc đẩy sự phát triển của lông mày.

Thực phẩm giúp mọc lông mày

Cách thực hiện:

– Chỉ cần chà một lát chanh mỏng lên lông mày và để chúng trong vòng 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước ấm là được.

7. Sữa tươi

Trong sữa tươi có chứa hàm lượng vitamin và protein khá cao vì vậy nó có khả năng nuôi dưỡng lông đều màu, kích thích lông mày mọc nhanh và đen hơn. Dùng chiếc tăm bông nhúng quá sữa tươi thoa trực tiếp lên lông mày rồi để qua đêm.

Cách làm:

– Dùng chiếc tăm bông nhúng vào sữa tươi sau đó thoa trực tiếp lên lông mày rồi để qua đêm, sáng hôm sau rửa lại như bình thường. Để hiệu quả hãy thực hiện phương pháp này hàng ngà

Top 7 thực phẩm giúp mọc lông mày trên đây hy vọng giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để sở hữu cặp chân mày rậm và đen bóng như mong muốn!

Cùng chuyên mục
    Cách làm mềm tóc rễ tre
    5 cách làm mềm tóc rễ tre đơn giản tại nhà

    Nếu tóc bạn là loại tóc rễ tre thì hãy tham khảo 5 cách làm mềm tóc rễ tre đơn giản tại nhà dưới đây để giúp tóc mềm mượt hơn.

    [ Chia sẻ ] : Phương pháp trị hói tóc ở nữ hiệu quả triệt để

    Hói đầu trước nay chưa từng là điều mà chị em nào mong muốn. Mái tóc thưa mỏng, lộ rõ vùng da đầu là nỗi ám ảnh mà cô nàng nào cũng muốn giấu nhẹm. Hiện nay, để khắc phục hói đầu có rất nhiều cách. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách trị […]

    Cấy tóc trị hói: Giải pháp tối ưu cho mái tóc dày, đẹp

    Hói đầu là một tình trạng phổ biến ở nam giới và nữ giới, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị hói đầu, trong đó cấy tóc là một phương pháp hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên phương pháp này có […]

    1thang tóc dài bao nhiêu cm
    Giải đáp thắc mắc: 1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?

    “1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?” là điều được nhiều chị em quan tâm. Nếu chưa tìm được đáp án cho câu hỏi này, cũng như băn khoăn không biết cách nuôi tóc dài nhanh chóng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!