Gợi ý 3 cách kích thích mọc lông mày bằng vitamin E


Vitamin E được coi là giải pháp cứu tinh của cặp lông mày thưa và mỏng. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các bạn 5 cách kích thích mọc lông mày bằng vitamin E hiệu quả và an toàn tại nhà.

I. Công dụng của vitamin E giúp làm rậm lông mày

Công dụng của vitamin E là chống oxy hóa. Do đó, vitamin E được sử dụng như một “thần dược” giúp làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, vitamin E còn được chị em phụ nữ sử dụng để nuôi dưỡng lông mày. Vừa làm rậm, vừa có tác dụng nuôi giúp tái tạo vùng da bị tổn thương do thói quen cạo, nhổ mày rất hiệu quả.

II. 3 cách kích thích mọc lông mày bằng vitamin E

1. Kích thích mọc lông mày bằng việc uống vitamin E

Kích thích mọc lông mày bằng vitamin E

1 trong 3 cách kích thích mọc lông mày bằng vitamin E được nhiều người áp dụng đó là cách bổ sung vitamin E vào trong cơ thể theo đường uống. Cách này không những có tác dụng làm đẹp da, mà còn có thể kích thích nang lông giúp tóc chắc khỏe và lông mày đậm hơn.

2. Kích thích mọc lông mày bằng việc bổ sung thực phẩm chứa vitamin E

Ngoài cách kích thích mọc lông mày bằng vitamin E dưới dạng hình thức uống, bạn có thể kích thích mọc lông mày bằng cách ăn các thực phẩm trong món ăn hằng ngày.

Kích thích mọc lông mày bằng vitamin E

Các loại thực phẩm giàu vitamin E có trong rau xanh, trứng, các loại quả như bơ, đu đủ, cà chua, cà rốt … các axit amin sẽ giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng lông mày.

Bên cạnh đó, hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày để cơ thể thải ra độc tố có hại giúp cơ thể khỏe mạnh, lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.

3. Kích thích mọc lông mày bằng việc thoa vitamin E

Cách kích thích mọc lông mày bằng vitamin E mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đó là thoa trực tiếp vitamin E lên lông mày. 

Kích thích mọc lông mày bằng vitamin E

Cách làm rậm lông mày bằng việc thoa vitamin E dưỡng ẩm cho lông mày cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần vệ sinh thật sạch lông mày,  sử dụng một miếng bông gòn chứa dưỡng chất vitamin E và áp dụng chúng trên lông mày. Điều này không chỉ thúc đẩy lông mày tăng trưởng nhanh mà còn giúp chúng đen dày hơn.

Hãy kiên thực hiện 1-2 lần đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả của nó.

III. Vì sao có những trường hợp chăm sóc lông mày bằng vitamin E không có tác dụng?

Một số trường hợp lông mày thưa, nhạt màu sử dụng chăm sóc bằng vitamin E không có tác dụng. Bởi vì, những trường hợp đó nang lông đã bị teo, chính vì vậy việc kích thích mọc lông mày bằng vitamin E không có tác dụng nữa.

Kích thích mọc lông mày bằng vitamin E

Trong những trường hợp này, biện pháp tối ưu nhất là phương pháp cấy mày tự thân. Đây là phương pháp tiên tiến nhất giúp bạn nhanh chóng có một cặp chân mày đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt trở lên sắc sảo và hoàn thiện hơn.

Vì cấy mày là một thủ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ, trang thiết bị hiện đại và chuyên môn cao nên  rất ít có cơ sở thực hiện được. Hiện nay, duy nhất chỉ có phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là sở hữu công nghệ cấy mày tiên tiến nhất và trang bị đầy đủ trang thiết bị cũng như trình độ chuyên môn để thực hiện thủ thuật được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Hy vọng với 3 cách kích thích mọc lông mày bằng vitamin E trên sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn lựa chọn được phương pháp tối ưu nhất để cái thiện cặp lông mày của mình.

Xem thêm: Thực phẩm giúp mọc lông mày nhanh chóng

Cùng chuyên mục
    Cách Xóa sẹo lông mày
    Gợi ý cách xóa sẹo trên lông mày cực kì hiệu quả

    Chân mày dễ bị tổn thương và để lại sẹo dù chỉ với những tác động rất nhỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này an toàn? Tham khảo ngay cách xóa sẹo trên lông mày ở bài viết dưới đây nhé! Không chỉ liên quan đến thẩm mỹ, diện mạo của […]

    Cấy lông mày ở đâu đẹp
    [Tìm hiểu] Cấy lông mày ở đâu đẹp tại Hà Nội?

    Cấy lông mày là phương pháp thẩm mỹ mới. Vậy cấy lông mày ở đâu đẹp, cấy lông mày ở đâu uy tín? Là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ đang có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp cấy lông mày tiên tiến nhất hiện nay sao cho vừa hiệu quả […]

    rung-long-may-la-benh-gi
    Cải thiện tình trạng rụng lông mày đúng cách

    Sở hữu đôi lông mày đẹp không chỉ giúp gương mặt trở lên sắc nét, mà theo nhân tướng học nó còn mang đến sự may mắn, giàu sang. Tuy nhiên, ngày nay tình trạng rụng lông mày diễn ra càng nhiều, khiến nhiều người lo sợ liệu rụng lông mày là bệnh gì?. Tham […]

    Cách mọc lông mày bằng gừng hiệu quả nhanh chóng

    Chẳng cần tới các loại thuốc mọc lông mày chứa nhiều tác dụng phụ, chỉ với một củ gừng tươi, chị em cũng đã có thể sở hữu được đôi chân mày ưng ý. Tham khảo ngay cách mọc lông mày bằng gừng ở bài viết này nhé!