[ Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt ] Top 3 trang uy tín, nhận tiền nhanh

Hiện nay không khó để tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ đổi thẻ cào thành tiền mặt. Tuy nhiên, số lượng nhiều không đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ cao. Do đó, khi có nhu cầu đổi thẻ cào sang tiền mặt, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đơn vị uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí top 3 trang web đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín và chất lượng nhất được anh em lựa chọn nhiều nhất năm 2022.

1. CSCARD.VN – Đơn vị đổi thẻ cào thành tiền mặt an toàn, nhanh chóng

Cscard.vn là một trong những trang web đổi thẻ cào thành tiền mặt được nhiều anh em lựa chọn. Đơn vị có mức chiết khấu khá thấp, áp dụng cho tất cả các loại thẻ cào nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,..

Ngoài đổi thẻ cào sang tiền mặt khách hàng có thể mua các loại thẻ cào phổ biến hiện nay như: Garena, FPT gate, Vcoin,.. Tất cả đều có hình thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng để áp dụng cho những kiểu giao dịch này.

Cscard.vn có những ưu điểm sau:

  • Hệ thống hỗ trợ giao dịch 24/7 bao gồm cả các ngày lễ, cuối tuần.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, trực máy nhanh.
  • Mức chiết khấu hấp dẫn dư sức cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.
  • Tốc độ giao dịch nhanh chóng.
  • Giao diện dễ dùng, thao tác đơn giản, rút tiền nhanh chóng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng khi giao dịch tại cscard.vn.

Đánh giá: Đây là trang web đổi thẻ cào thành tiền mặt tối nhất hiện nay cả về tốc độ xử lý tới chiết khấu. Hiện có rất nhiều khách hàng lựa chọn Cscard là đơn vị đổi thẻ cào sang tiền mặt lâu dài cho mình.

2. Nganluong.vn

Nganluong.vn cũng là một trong những địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín mà anh em có thể lựa chọn. Hiện nay có khá nhiều người sử dụng và thành công với trang web này. Trang web cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Ngoài đổi thẻ cào từ nhà mạng thì bạn có thể đổi thẻ game như: Vcoin, Garena,… Các thao tác xử lý vô cùng nhanh chóng, giao diện tối giản dễ sử dụng. Trang web có hệ thống bảo mật 2 lớp nên khá an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trang web này vẫn tồn tại một số nhược điểm như: Mức phí chiết khấu cao, tăng dần theo mệnh giá thẻ cào mà bạn muốn đổi.

3. Baokim.vn

Đây là trang web cho phép bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt hay vào tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, các thẻ game online cũng được trang web hỗ trợ nhanh chóng. Một số phí chiết khấu tại baokim.vn anh em có thể tham khảo:

  • Các loại thẻ cào từ nhà mạng Viettel phí chiết khấu hoa hồng là: 26%
  • Thẻ cào từ nhà mạng Mobifone phí chiết khấu hoa hồng là: 28%
  • Đối với thẻ cào từ nhà mạng Vinaphone phí chiết khấu hoa hồng là: 26%
  • Với các loại thẻ vào Vcoin phí chiết khấu là 42%
  • Thẻ cào Garena phí chiết khấu hoa hồng là 39%
  • Thẻ cào Zing phí chiết khấu hoa hồng là 38%

Nhìn chung mức phí chiết khấu ở đây tương đối cao, vì thế anh em có nhiều thẻ cào cần đổi sang tiền mặt nên căn nhắc.

Trên đây là 3 trang web đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín trên thị trường, hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp, uy tín, an toàn với chi phí chiết khấp hợp lý.

Cùng chuyên mục
    Dịch Vụ Đánh Giá 5 Sao trên Google Maps an toàn hiệu quả

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc sử dụng Google Maps không chỉ là cách để người tiêu dùng tìm kiếm địa điểm, mà còn là cách quan trọng để các doanh nghiệp tăng cường vị thế của mình trên thị trường đầy cạnh tranh. Trong hệ thống đánh giá của Google Maps, việc […]

    cách chữa rụng tóc nhiều ở nữ giới
    Bỏ túi ngay top 4 cách chữa rụng tóc nhiều ở nữ giới hiệu quả bất ngờ

    Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc là câu cửa miệng quen thuộc với chị em. Do đó, tóc xơ rối, gãy rụng nhiều chính là nỗi ám ảnh mà chị em luôn lo sợ. Bởi lúc này ngoại hình sẽ bị ảnh hưởng, tóc thưa mỏng, không còn bồng bềnh, mất đi vẻ […]

    tác hại của nối tóc
    07 Tác hại của nối tóc bạn nên tránh để giúp mái tóc luôn chắc khỏe

    Nối tóc là một cách làm đẹp cho mái tóc được nhiều chị em phụ nữ yêu thích trong những năm gần đây. Nhiều chị em để sở hữu một mái tóc dài hơn đã không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để thực hiện nối tóc. Tuy nhiên, các chị em không […]

    nuôi tóc dài nam mất bao lâu
    Giải đáp thắc mắc: Nuôi tóc dài nam mất bao lâu?

    Nam giới để tóc dài không phải là chuyện hiếm gặp. Thậm chí điều đó còn khiến anh em trở nên phong trần, lãng tử, phóng khoáng hơn trong mắt phái đẹp. Nhưng nuôi tóc dài không phải là dễ đâu nhé! Bạn có biết nuôi tóc dài nam mất bao lâu không? Nói ra […]