Sẹo trên lông mày – Nguyên nhân và cách xóa sẹo lông mày TRIỆT ĐỂ

Sẹo trên lông mày rất dễ bị phát hiện không chỉ tạo nên những cản trở nhất định cho bạn trong sinh hoạt đời thường mà còn ảnh hưởng tới ngũ quan, vận mệnh của mỗi người. Vì vậy, để giúp bạn khắc phục nhược điểm này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách xóa sẹo lông mày hiệu quả nhất.

Trên khuôn mặt mỗi người, không chỉ có đôi mắt, chiếc mũi, hàm răng… mà lông mày cũng là bộ phận rất quan trọng. Một bộ lông mày đẹp, đường nét hài hòa sẽ góp phần làm gương mặt trở nên sắc nét, thu hút hơn. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu cặp chân mày đẹp như mong muốn, vì vậy, cần phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục để sở hữu cặp chân mày đẹp vào khuôn như mong muốn.

1. Nguyên nhân gây ra sẹo lông mày

Trước khi đến với cách xóa sẹo lông mày, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra sẹo trên lông mày. Thông thường, sẹo hình thành sau quá trình phục hồi tổn thương trên da.

Một số tác nhân có thể gây ra sẹo lồi/lõm ở lông mày là:

– Sẹo do tai nạn lao động, tai nạn giao thông, bỏng, cạo lông mày bị xước, …

– Sang chấn để lại các vết khâu mổ gần lông mày.

– Sẹo lông mày do bị bỏng

– Để lại vết sẹo thâm sau khi bị côn trùng cắn.

– Xỏ khuyên lông mày: Dị ứng khuyên hoặc nhiễm trùng sau xỏ khuyên có thể tạo thành các vết sẹo xấu ở lông mày.

– Mụn: Một số loại mụn bọc, mụn trứng cá kích thước lớn ở vùng lông mày có thể gây ra các vết sẹo.

– Bệnh thủy đậu: Là bệnh ngoài da do Virus gây nên. Các nốt mụn nước có thể phá hủy Collagen và Elastin, gây ra sẹo vĩnh viễn trên da.

– Nhiễm trùng sau khi xăm, điêu khắc lông mày hoặc các phẫu thuật liên quan tới lông mày cũng làm tăng nguy cơ hình thành sẹo.

2. Sẹo ở lông mày có ảnh hưởng gì không?

Lông mày là bộ phận quan trọng trên khuôn mặt, giúp định hình đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa. Sẹo trên lông mày sẽ khiến chúng ta trở nên tự ti và ngại giao tiếp với những người xung quanh. Ngoài ra, theo quan niệm tướng số phương Đông thì sẹo lông mày còn ảnh hưởng tới vận khí của gia chủ.

– Về tướng số

Theo quan niệm tướng số phương Đông, cung mày đại diện cho tình anh em, bằng hữu của gia chủ. Nếu cung mày bằng phẳng, lông mọc được nhiều đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ nhận được phú quý từ bạn bè, thuận lợi trong các hợp tác kinh doanh.

Ngược lại, những người có lông mày không được bằng phẳng do sẹo, sẽ gặp trắc trở hơn trong tình cảm anh em gia đình. Người này sẽ thường bị lừa, lợi dụng trong các mối quan hệ bạn bè. Hầu hết người có sẹo lông mày thường có mối quan hệ bạn bè rất ít và khó có bạn tốt.

Không những thế, người có sẹo lông mày thường có bản tính chấp nhặt, soi mói và không giữ chữ tín. Nếu bạn đang hợp tác làm ăn với những người có đặc điểm như trên cần cẩn thận và đề phòng.

– Về thẩm mỹ

Sẹo chính là dạng hư tổn da lành tính nhưng lại tạo nên biến dạng tế bào mô da, sẹo có nhiều dạng biểu hiện như: Sẹo lồi, sẹo lõm và sẹo thâm.

Sẹo trên lông mày không chỉ làm vùng da tại đó chai xơ, lông không thể mọc lên mà còn tạo nên những vệt da co kéo, nhìn thấy rõ trên gương mặt. Về mặt thẩm mỹ, sẹo trên lông mày ảnh hưởng lớn tới ngoại hình của bạn, tạo sự mất tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh

Đối với cả nam hay nữ thì vết sẹo trên lông mày vẫn luôn tạo nên rào cản lớn khi bạn giao tiếp, làm việc với những người xung quanh. Đặc biệt nếu vết sẹo to sẽ càng làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng hơn.

3. Cách xóa sẹo lông mày TRIỆT ĐỂ

Hiện nay, những người bị sẹo lông mày thường truyền tai nhau phương pháp như sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay trang điểm tạo lông mày bằng mực, phun, xăm lông mày… tuy nhiên, các phương pháp này được các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng. Bởi một khi đã hình thành sẹo, nang lông hoàn toàn biến mất không thể mọc lông trở lại, trong khi các biện pháp phun xăm vừa không đem lại vẻ tự nhiên cho lông mày mà còn có tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe.

Vì vậy, cách duy nhất để cải thiện dáng lông mày có sẹo và an toàn cho sức khỏe đó chính là sử dụng cấy lông mày tự thân. Đây là phương pháp đang được cả thế giới tin dùng giúp bạn sở hữu cặp chân mày tự nhiên, bền đẹp đảm bảo che phủ hoàn toàn vết sẹo không để lại dấu vết nào.

Bạn sẽ được lấy chính các nang tóc khỏe mạnh của mình để cấy vào vùng sẹo lông mày theo chiều mọc tự nhiên và theo dáng như yêu cầu hoặc phù hợp với khuôn mặt của từng người, ngoài chức năng che khuyết điểm sẹo lông mày mà còn mang đến tính thẩm mỹ, tướng số.

Quy trình thực hiện cấy lông mày tự thân:

– Bước 1: Trước tiên các bác sĩ sẽ thăm khám vùng chân mày, khảo sát khu vực lấy nang tóc

– Bước 2: Xác định vùng lấy tóc và chọn lựa các nang tóc khỏe mạnh, phù hợp nhất

– Bước 3: Làm sạch vùng da đầu và lông mày, gây tê cục bộ, đánh dấu khuôn lông mày cần cấy tóc.

– Bước 4: Tiến hành cấy các nang tóc vào vùng chân mày
(Sau khi thực hiện xong các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc và lịch tái khám. Vì vậy bạn có thể yên tâm ra về sau khi thực hiện thủ thuật.)

Quá trình cấy lông mày xóa sẹo diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 3 – 6 giờ đồng hồ mà không phải nằm viện, ít xâm lấn, không đau và không để lại sẹo. Sau 2 – 5 tháng các nang tóc được cấy nhanh chóng ổn định và thích nghi với môi trường mới, mọc dài ra như những sợi lông mày tự nhiên vốn có. Đặc biệt không gây biến chứng và không bị rụng trở lại cho bạn cặp chân mày đẹp trọn đời.

Cách xóa sẹo trên lông mày bằng cấy lông mày tự thân phù hợp cho tất cả trường hợp từ sẹo mới hay sẹo lâu năm, chân mày thưa, nhạt màu, rụng lông mày, lông mày mọc lộn xộn, lông mày phun xăm nhưng không ưng ý… Tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ, nhưng để mang lại hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn các bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín thực hiện.

Hiện nay, Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chuyên về các lĩnh vực cấy lông mày, cấy tóc, cấy râu, lông vùng kín…đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… đã tiến hành hàng nghìn ca cấy ghép đem lại sự hài lòng tuyệt đối cũng như sự an toàn hàng đầu.

Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế luôn tuân thủ theo quy định về chi phí khám chữa bệnh của sở y tế đặt ra. Ngoài ra bảng chi phí đều được niêm yết và công khai rõ ràng để khách hàng theo dõi kịp thời. Phòng khám tuyệt đối không tăng giá dịch vụ, trước khi làm bất cứ dịch vụ nào đó các bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp điều trị kèm mức chi phí phù hợp.

Để xóa sẹo lông mày hiệu quả và an toàn, sở hữu cặp lông mày đẹp tự nhiên, cải thiện vẻ đẹp và tướng số con người. Các bạn có thể liên hệ Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn.

– CS1: 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– CS2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
– Hotline: 02432191111

Cùng chuyên mục
    Cách Xóa sẹo lông mày
    Gợi ý cách xóa sẹo trên lông mày cực kì hiệu quả

    Chân mày dễ bị tổn thương và để lại sẹo dù chỉ với những tác động rất nhỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này an toàn? Tham khảo ngay cách xóa sẹo trên lông mày ở bài viết dưới đây nhé! Không chỉ liên quan đến thẩm mỹ, diện mạo của […]

    Thuốc mọc lông mày dành cho nam
    Top 3 thuốc mọc lông mày cho nam phù hợp với người châu Á

    Thuốc mọc lông mày cho nam đang là sản phẩm được nhiều chàng tìm kiếm hiện nay. Bởi lẽ, cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng chú trọng về mặt hình thức. Một đôi mắt sáng, một hàng chân mày sắc nét, nam tính sẽ trở thành điểm nhấn cho khuôn mặt […]

    xăm lông mày có ảnh hưởng gì không
    Giải đáp thắc mắc: Xăm lông mày có ảnh hưởng gì không?

    Phun xăm lông mày hiện nay đang là xu hướng làm đẹp của rất nhiều chị em để khắc phục nhược điểm lông mày thưa, ngắn. Tuy nhiên xăm lông mày có ảnh hưởng gì không? hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

    Cách cạo lông mày cho nam
    Hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, dễ thực hiện

    Không chỉ riêng nữ giới, phái mạnh cũng cần có một đôi lông mày đẹp, để tôn thêm phần điển trai, nam tính của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách cạo lông mày nam đơn giản, đấng mày râu nào cũng có thể thực hiện.