Nam ca sĩ ai đã từng đi cấy tóc để tút lại vẻ đẹp trai

Nam ca sĩ ai đã từng đi cấy tóc để tút lại vẻ đẹp trai của mình? Chắc hẳn bạn đã nghe qua ca sĩ Dương Triệu Vũ, Ưng Đại Vệ … quyết định đi cấy tóc tự thân để khắc phục tình trạng tóc thưa, hói… tút lại vẻ đẹp trai cho bản thân mình. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Nam ca sĩ ai đã từng đi cấy tóc

I. Nam ca sĩ ai đã từng đi cấy tóc?

Nghề ca sĩ đòi hỏi ngoại hình và thẩm mỹ rất cao, những người không may sở hữu những mái tóc thưa, hói… được coi là nỗi ám ảnh của nghề ca sĩ.

Dương Triệu Vũ và Ưng Đại Vệ là một trong hai ca sĩ bị hói đầu và phải nhờ đến phương pháp cấy tóc tự thân để khắc phục tình trạng hói để trả lại độ dày và vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

Nam ca sĩ ai đã từng đi cấy tóc

II. Ưu điểm vượt trội trong phương pháp cấy ghép tóc tự thân


1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Phương pháp cấy ghép tóc tự thân được lựa chọn từ chính những nang tóc khoẻ nhất của mình để cấy vào những vùng không có tóc. Phương pháp này đem đến sự tương thích cao và không có bất kỳ tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

2. Thời gian hồi phục và sinh trưởng nhanh

Sau khi cấy xong, tỷ lệ nang tóc sống sót đạt trên 95%. Tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người mà thời gian phục hồi khác nhau, nhưng thường trong khoảng từ 3 – 6 tháng tóc đã mọc đều, dày và sinh trưởng khoẻ mạnh.

3. Không phẫu thuật

Sử dụng phương pháp cấy tóc tự thân sẽ không gây đau, không chảy máu, không gây tê, không nằm viện, không để lại sẹo … Trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ chỉ sử dụng bút cấy tóc chuyên biệt để đưa nang tóc khoẻ mạnh vào vùng tóc cần cấy, hoàn toàn không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật.

Nam ca sĩ ai đã từng đi cấy tóc

Tuy nhiên, đây là kỹ thuật khó đòi hỏi thiết bị chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao, cần phải có nhiều năm kinh nghiệm mới có thể thao tác chuẩn xác và đạt hiệu quả cao.

4. Kết quả thẩm mỹ duy trì vĩnh viễn

Phương pháp cấy tóc tự thân được nhiều khách hàng lựa chọn bởi phương pháp này vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa duy trì kết quả vĩnh viễn.

III. Những lưu ý mà ai đã từng đi cấy tóc đều phải nhớ


1. Hai ngày trước khi thực hiện cấy ghép tóc

Không được sử dụng quá nhiều các thức uống có cồn như rượu, bia…

2. Trong ngày trước khi thực hiện cấy ghép tóc

  • Buổi sáng: Nên ăn uống nhẹ nhàng, vừa đủ. Không nên ăn quá no.
  • Buổi tối: Gội đầu thật sạch
  • Trước khi thực hiện thủ thuật: Nếu bạn có những tiền sử bệnh lý hoặc vẫn đang sử dụng các loại thuốc, vui lòng thông báo với bác sĩ trực tiếp thực hiện.

Xem thêm những hình ảnh trước và sau khi cấy tóc của một số khách hàng tại: https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-toc-tu-than

Nam ca sĩ ai đã từng đi cấy tóc đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hi vọng bạn sớm lấy lại mái tóc như mong muốn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy gọi ngay 024 3219 1111 để được các chuyên gia và bác sĩ giải đáp chi tiết. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    5 Cách trị hói trán giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin

    Hói trán trở thành nỗi ám ảnh của không ít người và trông họ già đi trước tuổi. Với 5 cách trị hói trán sau đây, các bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng. Sự tự tin sẽ nhanh chóng được lấy lại. Hói trán có thể bắt gặp ở cả nam và nữ giới. […]

    Review 5 loại serum kích thích mọc tóc phổ biến nhất hiện nay

    Tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng nhiều, thậm chí hói đầu là những vấn đề khiến cho không ít người mất tự tin, ngại giao tiếp. Bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt, chăm sóc tóc, họ đã tìm đến các loại serum kích thích mọc tóc với mong muốn cải thiện […]

    Tìm hiểu: Thuốc mọc tóc nào tốt và ưa dùng nhất hiện nay?

    Thuốc mọc tóc nào tốt nhất hiện nay? Là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay, để cải thiện mái tóc rụng, thưa thớt của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc khác nhau, trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình các sản phẩm phù […]

    trị hói đầu bằng laser
    Khám phá hiệu quả của phương pháp trị hói đầu bằng laser

    Sử dụng laser cường độ thấp là 1 phương pháp mới để điều trị hói đầu. Nó được đánh giá an toàn, giúp tóc mọc hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng. Mặc dù nhiều năm trước điều trị hói đầu bằng laser rất tốn kém, nhưng giờ đây vì nó phổ biến nên giá […]