Cách trị rụng lông vùng kín hiệu quả bất ngờ


Cách trị rụng lông vùng kín với các phương pháp dưới đây sẽ giúp cho các chị em nào đang rơi vào tình trạng lông mu bị rụng với số lượng nhiều mỗi ngày khiến vùng nhạy cảm trở nên trơ trụi, kém hấp dẫn đặc biệt còn không bảo vệ được “cô bé” của mình.

I. Cách trị rụng lông mu hiệu quả

1. Bằng dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều tác dụng không chỉ làm đẹp mà còn hữu ích trong cách chữa rụng lông mu cho chị em. Khi thấy tình trạng lông mu của mình ngày càng rụng nhiều thì chỉ cần thoa dầu dừa lên bề mặt da để cung cấp dưỡng chất cần thiết vùng lông, ngăn chặn tình trạng rụng lông đồng thời kích thích nang lông sẽ nhanh mọc trở lại.

Cách trị rụng lông vùng kín

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu dừa vào xung quanh vùng lông mu bị rụng, thưa ít để kích thích lông chắc khỏe nhanh dài hơn.

2. Bằng dầu Oliu

Cách trị rụng lông vùng kín

Cách chữa rụng lông mu bằng dầu Oliu cũng giống tương tự như với dầu dừa. Nhỏ vài giọt dầu oliu vào tay và thoa lên vùng lông mu bị rụng, nếu sử dụng đều đặn phương pháp này vùng da trên âm đạo không chỉ mềm mịn mà lông còn được mọc nhiều hơn, mỏng nhẹ không thô cứng.

3. Cách chữa rụng lông mu ăn nhiều đường

Theo khoa học chứng minh ăn nhiều đường, huyết áp tăng làm tăng kháng insulin có thể chữa được bệnh rụng lông vùng kín. Một khi lượng insulin tăng cao sẽ kích thích nội tiết tố androgen và kết quả lông mu mọc trở lại, tuy nhiên pháp này cần được cân nhắc thật kỹ không nên tự ý áp dụng bởi lượng đường trong máu cao sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

4. Sử dụng thuốc trị rụng lông mu

Cách trị rụng lông vùng kín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị rụng lông mu đa dạng, vì vậy nếu xảy ra tình trạng rụng lông vùng kín mà không khỏi thì có thể áp dụng loại thuốc này. Thuốc chữa rụng lông mu hầu hết thành phần làm từ thảo dược có tác dụng lưu thông máu, cung cấp dưỡng chất cho vùng lông, kích thích sự hình thành nang lông. Từ đó lông mu sẽ không bị rụng mà còn mọc dày giúp chị em lấy lại sự tự tin của bản thân.

5. Cấy lông mu

Nếu các biện pháp trên không đem lại hiệu quả triệt để và lâu dài, để tình trạng rụng lông mu không kéo dài và nghiêm trọng thì nên sử dụng cách chữa rụng lông mu bằng Cấy lông vùng kín hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này không những an toàn mà còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao, khi tiến hành cấy lông mu các bác sĩ sẽ sử dụng những thiết bị chuyên dụng lấy nang tóc khỏe mạnh và phù hợp nhất để cấy vào vùng kín của chị em.

Cách trị rụng lông vùng kín

Thời gian thực hiện cấy lông mu dao động vào khoảng 3 đến 6 giờ khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi 30 phút là có thể ra về và sau khoảng 2 đến 5 tháng lông mu bắt đầu mọc trở lại mềm mại tự nhiên mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Cách trị rụng lông vùng kín trên đây vừa thích hợp cho trường hợp nhẹ lẫn trường hợp rụng lâu năm, hay thậm chí không có lông mu cũng có thể áp dụng được. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    thuốc mọc lông mu
    [Nhận Xét] 5 loại thuốc mọc lông mu tốt nhất hiện nay

    Để cải thiện tình trạng lông mu thưa và nhạt màu, thậm chí không có lông mu nhiều người tìm đến các loại thuốc mọc lông vùng kín. Dưới đây là 5 loại thuốc tốt và hiệu quả nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo.

    đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín
    Đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?

    Nhiều người cho rằng đàn ông họ thích một cô bé nhẵn nhụi mà chưa bao giờ đặt ra câu hỏi “Liệu đàn ông có thích phụ nữ nhiều lông vùng kín hay không?” Để có câu trả lời cho câu hỏi nay, hãy tham khảo thông tin của bài viết dưới đây.

    Điều trị lông mọc ngược ở vùng kín như thế nào?

    Lông mọc ngược ở vùng kín xuất hiện là điều tồi tệ mà không chị em nào muốn gặp phải. Nó tạo ra những cục u nhỏ (nốt sần) hay mụn sưng có mủ gây ra cảm giác khó chịu. Nhưng nếu biết cách trị lông mọc ngược ở vùng kín, bạn sẽ nhanh chóng […]

    CÓ NÊN TẢY LÔNG VÙNG KÍN KHÔNG
    Phụ nữ có nên tẩy lông vùng kín hay không?

    Chị em rất muốn diện những bộ bikini nóng bỏng nhưng lại sợ vùng lông nhạy cảm. Có nên tẩy lông vùng kín không? Triệt lông vùng kín có ảnh hưởng gì không? Đó vẫn là băn khoăn của nhiều người. Tẩy lông, waxing, triệt lông,… là những nhu cầu làm đẹp không còn xa […]