Cay toc tu than

PHƯƠNG PHÁP CẤY TÓC TỰ THÂN

"Cấy tóc tự thân" là phương pháp áp dụng công nghệ ngoại khoa hiển vi để lấy xuống một phần nang tóc khỏe mạnh ở vùng chẩm phía sau đầu của cơ thể. Sau khi thông qua quá trình gia công nuôi dưỡng một cách cẩn thận sẽ căn cứ vào phương hướng tăng trưởng của tóc tự nhiên để tiến hành cấy tóc tự thân vào vùng bị rụng tóc, vùng hói đầu, vùng thiếu lông, tóc của bệnh nhân một cách tỉ mỉ, chuẩn xác nhất. Sau khi cấy các nang tóc sống sót chúng sẽ sinh trưởng ra tóc mới khỏe mạnh, hơn nữa tóc mới sẽ giữ lại tất cả các đặc tính sinh học của tóc ban đầu và sẽ không bị rụng hoặc bị hoại tử. Tóc mới mọc ra có thể sấy, uốn, nhuộm như bình thường, hoàn toàn hồi phục lại diện mạo ban đầu.

TƯ VẤN NGAY

CÁC LOẠI HÌNH CÔNG NGHỆ CẤY TÓC

CẤY TÓC TỰ THÂN HAT

HAT cũng chính là công nghệ FUE cải tiến (Hair Transplant of Advanced Technology). Kỹ thuật HAT là kỹ thuật mà phòng khám được cấp bằng sáng chế với độ chính xác cao. Sự khác nhau chủ yếu giữa hai kỹ thuật là ở các thiết bị sử dụng để tiến hành điều trị, mũi kim lấy tóc và cấy bé hơn so với FUE. So với kỹ thuật FUE thì HAT chính xác hơn, sau khi cấy tóc mật độ tóc sẽ cao hơn, độ tự nhiên cao hơn, điều này chủ yếu dựa trên nhu cầu của từng bệnh nhân. Kỹ thuật cũng đòi hỏi bác sĩ có trình độ và độ tỉ mỉ cao hơn. Nếu như đủ điều kiện kinh tế, muốn đạt được hiệu quả tốt hơn, thậm chí là sau khi cấy tóc xong mật độ tóc cao hơn mật độ tóc vốn có thì có thể lựa chọn kỹ thuật này.

LIÊN HỆ VỚI BÁC SĨ
Cay toc tu than FUT
Cay toc tu than FUE

CẤY TÓC TỰ THÂN FUE

Công nghệ cấy tóc "FUE" (Follicular Unit Extraction), là công nghệ cấy ghép tóc cách mạng trên thế giới. Công nghệ này không cần sử dụng đến kỹ thuật khâu hoặc lấy da đầu từ vùng cung cấp tóc, do đó tránh để lại sẹo ở khu vực cũng cấp tóc cho bệnh nhân và tiến thêm một bước về giảm thời gian phục hồi. Công nghệ cấy tóc tự thân FUE, cũng là công nghệ cấy ghép vết thương micron không chảy máu. Trên cơ sở công nghệ cấy ghép tóc FUT, FUE đã tạo nên bước đột phá cốt lõi của công nghệ micron, tất cả đều thể hiện sự tồn tại của công nghệ micron từ "điểm nhỏ" đến "cả bề mặt" một cách tinh tế tỉ mỉ. Công nghệ cấy tóc FUE đã đạt được bước đột phá, đạt đến một thủ thuật cấy tóc vi mô trong công nghệ cấy ghép tóc tự thân không để lại sẹo truyền thống, chảy máu ít, phục hồi nhanh, không chảy máu sau khi cấy ghép, rút bỏ công đoạn làm sạch vảy máu giúp cho tỷ lệ thành công lần đầu của thủ thuật cấy ghép đạt đến 100%. Hơn nữa vì sử dụng “công nghệ tái tạo lỗ chân lông micron” giúp cho chảy máu ít trong quá trình làm thủ thuật, mật độ tóc cao, tư nhiên, không sẹo. Không chỉ vậy, sự ra đời của công nghệ micron càng có thể đi sâu để đảm bảo được sự thích hợp hoạt tính của tầng da đầu với nang tóc trong quá trình cấy tự thân. Cùng với sự đảm bảo cho sư sống của nang tóc đồng thời còn đảm bảo sức sống của nang tóc, nhanh chóng rút ngắn thời kỳ ngừng sinh trưởng của tóc do bị kích thích, giúp tóc có thể sinh trưởng nhanh chóng sau thủ thuật, đạt đến trạng thái tự nhiên và độ dày lý tưởng.

TƯ VẤN NGAY

QUY TRÌNH CẤY TÓC TỰ THÂN

Ve duong chan toc

Bước 1

lay nang toc tu than

Bước 2

phan tach nang toc

Bước 3

Cay ghep nang toc tu than

Bước 4

Chuan bi sau phau thuat

Bước 5

Quy trình cấy tóc tự thân đang được ứng dụng tại Phòng khám cấy tóc ý học Quốc Tế với 5 bước sau:

Bước 1: Thiết Kế Kiểu Tóc

Chủ yếu là xác định một cách tổng thể đường chân tóc vùng đầu của bệnh nhân cấy ghép và kiểu tóc ở vùng cấy ghép, sau đó sử dụng máy đo mật độ tóc của phần tóc sau đầu, căn cứ vào đó tính số nang tóc sẽ được lấy xuống.

Bước 2: Lấy nang tóc

Trước tiên phải làm sạch da đầu, bác sĩ sau khi gây tê cục bộ ở phần sau đầu của đối tượng và dùng máy FUE-apl1.0 để trực tiếp tiến hành lấy nang tóc, và cuối cùng đặt phần nang tóc đã được lấy xuống vào một miếng vải y học sát trùng bảo quản để chuẩn bị sử dụng.

Bước 3: Phân tách nang tóc

Bắt buộc phải phân tách nang tóc mới lấy xuống thành từng đơn vị nang tóc mới, như vậy mới có thể tiến hành cấy tóc tự thân, quá trình này nếu sử dụng sự trợ giúp của máy móc tự động sẽ làm tổn thương đến nang tóc, ảnh hưởng đến tỉ lệ sống nang tóc, vì vậy trước mắt đại đa số đông vẫn lựa chọn sử dụng phương pháp thủ công.

Bước 4: Cấy ghép nang tóc

Các bác sĩ chuyên ngành cấy ghép tóc cho biết: Ở khu vực hói tóc của bệnh nhân tiến hành thực hiện vi xâm lấn, sau đó cấy ghép các đơn vị nang tóc tự thân vào da một cách đồng đều. Đây là bước quan trọng của cả quy trình thực hiện thủ thuật cấy tóc tự thân, những nang tóc đã được cấy vào thì không còn cách nào để thay đổi, chính vì điều này bác sĩ tại phòng khám cấy tóc luôn phải có tay nghề cao, máy móc hiện đại để có thể tăng tỉ lệ sống sót của nang tóc được cấy vào.

Bước 5: Chăm sóc sau thủ thuật

Thông thường bệnh nhân có thể ra về ngay sau thủ thuật nếu sử dụng phương pháp cấy tóc tự thân FUE và 3 ngày sau quay lại để chăm sóc da đầu và thực hiện gội đầu. Hiệu quả rõ rệt nhất của thủ thuật thì sau 2-3 tháng sẽ thấy được, cũng vào lúc này tóc mới bắt đầu sinh trưởng, khi tóc đã bắt đầu sinh trưởng thì ta có thể kết luận đây là ca thủ thuật thành công.

LƯU Ý TRƯỚC KHI CẤY TÓC TỰ THÂN

Để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và kết quả cấy ghép đạt kết quả tốt nhất. Mọi bệnh nhân trước khi
thực hiện thủ thuật nên lưu ý những điều dưới đây:

Một tuần

Trước khi làm thủ thuật

Ngưng sử dụng aspirin và tất cả các loại vitamin bao gồm cả vitamin E.

Hai NGÀY

Trước khi làm thủ thuật

Không được sử dụng quá nhiều các thức uống có cồn như rượu , bia....

Buổi TỐI

Trước khi làm thủ thuật

Phải gội đầu sạch sẽ bằng dầu gội đầu.

BUỔI SÁNG

Ngày làm thủ thuật

Bệnh nhân nên ăn uống nhẹ nhàng, vừa đủ. Không nên ăn quá no.

TRONG NGÀY

Làm thủ thuật

Bệnh nhân phải mặc loại áo có khuy.
Không nên mặc các loại áo chui đầu.

Trước khi thủ thuật

Nếu bệnh nhân có các tiền sử bệnh lý khác hoặc đang dùng thuốc cũng như các vấn đề liên quan, vui lòng thông báo chi tiết cho bác sĩ.

hướng dẫn chăm sóc sau thủ thuật

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Rất nhiều khách hàng do chưa hiểu rõ nên còn lo ngại về tính an toàn của thủ thuật này. Nhưng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùn với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ. Chúng tôi cam kết ca thủ thuật ngoại khoa thẩm mỹ tinh tế cấp cao, với tỉ lệ nhiễm trùng thấp dưới 0,1% vô cùng an toàn, chấn thương nhỏ, tỉ lệ thành công 100%.

TƯ VẤN NGAY

Được đăng bởi: Bs. Nguyễn Quốc Tuấn