Tướng phụ nữ lông mày thưa nói lên điều gì?


Theo nhân tướng học, lông mày được coi như một ngũ quan trên gương mặt. Nhìn vào dáng mày có thể đoán được tính cách cũng vận may, hạn của từng người. Vậy đối với tướng phụ nữ lông mày thưa nói lên điều gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

I. Thế nào là lông mày thưa?

Đặc điểm nhận dạng của lông mày thưa là khoảng cách giữa các sợi lông mày thưa rời rạc, nhạt màu.

II. Tướng phụ nữ lông mày thưa nói lên điều gì?

1. Phụ nữ lông mày thưa là người hướng về nội tâm

Tướng phụ nữ lông mày thưa

Những người có kiểu lông mày này thường là người hướng về nội tâm. Họ sống khá khiếp. Đối với mọi việc thái độ của họ thường lạnh lùng, chỉ biết nghĩ đến lợi ích bản thân mình. Trong chuyện tình cành họ sẽ, là người dễ xao động, dễ thay đổi và thích cảm giác được an toàn.

2. Phụ nữ lông mày thưa thường khó giữ tiền bạc

Một số quan niệm cho rằng, phụ nữ lông mày thưa khó giữ tiền bạc, lên xuống theo từng chu kỳ. Không may mắn không chuyện làm ăn.

3. Phụ nữ lông mày thưa thường là những cô gái dịu dàng

Tướng phụ nữ lông mày thưa

Người có lông mày mỏng, thưa có tính tình dịu dàng, ôn hòa và thường rất nhạy cảm. Rất hay ghen và hay lụy tình. Ngoài ra, thường những phụ nữ lông mày thưa thường hay để bụng, hay xét nét những chi tiết nhỏ nhặt hay thù lâu, nhớ dai.

III. Làm sao để lông mày thưa trở nên đẹp tự nhiên?

Những dáng mày thưa, nhạt không tôn lên được vẻ đẹp sắc sảo. Vì vậy, các phương pháp phun, xăm mày nhằm mục đích cải thiện dáng mày thưa được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Ngoài phương pháp phun xăm, cấy mày được coi là phương pháp làm đẹp số 1 giúp cải thiện dáng lông mày thưa, sẹo trên lông mày, sợi nang lông được cấy là các sợi nang tóc của chính khách hàng. Kỹ thuật này đảm bảo không xảy ra hiện tượng đào thải, nang lông tự nhiên và bền đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện cấy mày.

Tướng phụ nữ lông mày thưa

Mặc dù chi phí cấy  lông mày cao, nhưng đổi lại phương pháp này đem lại vẻ đẹp tự nhiên và sự an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, cấy lông mày vẫn luôn được các chuyên gia đánh giá cao về sự an toàn và tính thẩm mỹ.

Hiện nay, phương pháp cấy mày tự thân hiện đại nhất là HAT. Công nghệ này đang được áp dụng tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế. Đây cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông bằng công nghệ cao được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Để tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý dưới đây: Địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

– Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

– Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

– Website: Cayghepthammy.com

Hotline: 024 3219 1111. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website chat hoặc để lại số điện thoại dưới khung chat để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn.

Cùng chuyên mục
    1thang tóc dài bao nhiêu cm
    Giải đáp thắc mắc: 1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?

    “1 tháng tóc dài bao nhiêu cm?” là điều được nhiều chị em quan tâm. Nếu chưa tìm được đáp án cho câu hỏi này, cũng như băn khoăn không biết cách nuôi tóc dài nhanh chóng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!  

    Rụng lông vùng kín khi mang thai
    Rụng lông vùng kín khi mang thai nguyên nhân do đâu?

    Rụng lông vùng kín khi mang thai là hiện tượng rất thường gặp ở các mẹ bầu. Tuy nhiên, nguyên nhân gây rụng lông vùng kín không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất
    TÌM HIỂU: CẤY TÓC Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

    Cấy tóc ở đâu tốt nhất? là câu hỏi của rất nhiều người để khắc phục tình trạng rụng tóc hói đầu, nhanh chóng sở hữu mái tóc dày bồng bềnh tự nhiên sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Vì vậy còn chờ gì nữa hãy cùng tham khảo những thông tin hữu […]

    cách chữa lông mày thưa
    Cách chữa lông mày thưa hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện

    Với công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển có nhiều phương pháp để bạn có thể khắc phục tình trạng lông mày thưa mỏng và nhạt màu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa lông mày thưa hiệu quả nhất đang “gây […]