Làm rõ thắc mắc: Có nên sử dụng thuốc mọc tóc không?


Thuốc mọc tóc là gì? Có nên sử dụng thuốc mọc tóc không? Thuốc mọc tóc có tốt không? Những loại thuốc mọc tóc nào tốt nhất hiện nay?… Là những thông tin sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

I. Thuốc mọc tóc là gì?

Thực chất, thuốc mọc tóc là một dạng thực phẩm chức năng. Được bào chế theo công thức hoặc nghiên cứu y khoa. 

Thuốc mọc tóc chứa nhiều các dưỡng chất và vitamin cần thiết như:  biotin (hay còn gọi là Vitamin H), Vitamin B5, L-cystine, Kẽm…nhằm cung cấp cho tóc phát triển chắc khỏe. 

Hiện nay, thuốc mọc tóc được bào chế thành nhiều dạng như: viêm uống, serum, hay thuốc xịt,…Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các loại thuốc mọc tóc này trong các hiệu thuốc tây hoặc siêu thị.

II. Thuốc mọc tóc nào tốt nhất hiện nay

Trước khi giải đáp câu hỏi “có nên sử dụng thuốc mọc tóc không?” Các chuyên gia y tế sẽ cung cấp thông tin sơ bộ, để bạn đọc hiểu hơn về thuốc mọc tóc.

Thuốc mọc tóc là sản phẩm được bào chế một công thức nhất định, nhằm bổ sung những dưỡng chất cần thiết để kích thích mọc tóc dày và khỏe hơn.

Có nên sử dụng thuốc mọc tóc

Hiện nay, thuốc mọc tóc được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau như: dạng viên uống, gel bôi hay tinh dầu kích thích mọc tóc.  

Trên thị trường, có rất nhiều loại thuốc mọc tóc được quảng cáo rầm rộ, trong đó phải kể đến như: maxxhair, phyto, thuốc mọc tóc revenal, thuốc mọc tóc kaminomoto,…. xuất xứ của những loại thuốc mọc tóc này rất đa dạng: thuốc mọc tóc từ Đông y, thuốc gia truyền, thuốc mọc tóc nhập khẩu từ Nhật, Hàn, Mỹ,….

Tuy nhiên, rất khó để khẳng định được là có nên  sử dụng thuốc mọc tóc không? Thuốc mọc tóc nào tốt nhất. Bởi hiệu quả điều trị còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đa phần mọi người sử dụng thuốc mọc tóc bởi tính tiện dụng của nó mang lại. 

III. Có nên sử dụng thuốc mọc tóc?

Có nên sử dụng thuốc mọc tóc không? Là câu hỏi được nhiều người băn khoăn. Tuy nhiên, việc dùng hay không dùng thuốc mọc tóc còn phụ thuộc vào nhu cầu, sức khỏe, cũng như cơ địa của từng người.

Nếu bạn muốn sử dụng thuốc mọc tóc hãy tham khảo, tìm hiểu kỹ về sản phẩm bạn muốn dùng. Nên chọn những loại sản phẩm thuốc mọc tóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các thành phần thuốc được bào chế từ các dược phẩm tự nhiên. Và điều quan trọng nữa, nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi dùng thuốc mọc tóc.

Có nên sử dụng thuốc mọc tóc

Bởi hiện nay, có rất nhiều lời giới thiệu và quảng cáo vô cùng hấp dẫn về những sản phẩm giúp mọc tóc nhanh chóng và. Tuy nhiên bên cạnh những quảng cáo đó, người tiêu dùng cần phải tìm hiểu những thông tin chính xác về sản phẩm.

Những loại thuốc bán trên thị trường dù  ở dạng thuốc bôi hay thuốc uống của Đông hay Tây y và đều có thể xảy ra các tác dụng phụ. Ví dụ như: phụ nữ mang bầu, khi dùng một số loại thuốc sẽ gây khuyết tật cho thai nhi. Với nam giới, nhiều loại thuốc có thể gây tác dụng phụ liên quan đến sinh lý.

Trên thực tế, đã ghi nhận rất nhiều trường hợp vội vàng trong việc sử dụng thuốc mọc tóc giả, thuốc kém chất lượng, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe như: Tóc rụng nhiều hơn, viêm da, nấm đầu, hoa mắt, buồn nôn, thậm chí là ung thư da.

IV. Cấy tóc tự thân – Giải pháp hữu hiệu cho người rụng tóc, hói đầu

Ngoài việc sử dụng thuốc mọc tóc, những người bị rụng tóc, hói đầu, thậm chí cả hói đầu di truyền có thể tham khảo phương pháp cấy tóc tự thân. Đây là phương pháp được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao về độ hiệu quả cũng như tính bền vững lâu dài.

Có nên sử dụng thuốc mọc tóc

Cấy tóc tự thân sử dụng 2 kỹ thuật tiên tiến là FUE và HAT, sử dụng chính những nang tóc khỏe của khách hàng để cấy vào những vùng tóc thưa, tóc hói, cấy trên sẹo. Phương pháp này không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh, tỉ lệ nang tóc sống sau cấy lên đến hơn 95%. Sau thủ thuật, khách hàng sẽ được ra về ngay mà không cần nằm viện.

Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện cấy tóc tự thân thành công, đem lại hiệu quả bền vững. Bạn có thể tham khảo ở đây:  https://cayghepthammy.com/thu-vien/cay-toc-tu-than

Với những thông tin bài viết vừa cung cấp, hi vọng rằng, bạn sẽ tự có cho mình câu trả lời “có nên sử dụng thuốc mọc tóc không?”  Nếu muốn tìm hiểu thêm về phương pháp cấy tóc tự thân, hoặc muốn đặt lịch khám, cấy tóc. Bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế ở địa chỉ sau:

Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM – Hotline 024.3219.1111

Cùng chuyên mục
    Review 5 loại serum kích thích mọc tóc phổ biến nhất hiện nay

    Tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng nhiều, thậm chí hói đầu là những vấn đề khiến cho không ít người mất tự tin, ngại giao tiếp. Bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt, chăm sóc tóc, họ đã tìm đến các loại serum kích thích mọc tóc với mong muốn cải thiện […]

    bị hói đầu phải làm sao
    Giải đáp: Bị hói đầu phải làm sao?

    Rụng tóc kéo dài là nguyên nhân chính gây nên chứng hói đầu xảy ra ở cả nam và nữ giới. Bị hói đầu phải làm sao? Làm thế nào để khắc phục được triệt để được chứng bệnh này? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con
    Bật mí những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con

    Nhiều tóc con ở trán, hai bên thái dương khiến cho gương mặt của bạn trở nên luộm thuộm. Vậy làm sao để tóc con vào nếp, cách giấu tóc con như thế nào? Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc cho người có nhiều tóc con trong bài viết dưới đây nhé!

    đường chân tóc chữ m
    Cách khắc phục đường chân tóc chữ M hiệu quả nhất hiện nay

    “Cái răng cái tóc là góc con người”, bởi vậy ai cũng muốn mình xuất hiện với diện mạo chỉn chu nhất. Nếu đường chân tóc chữ M là khuyết điểm khiến bạn tự ti, hãy tham khảo ngay cách khắc phục dứt điểm trình trạng này trong bài viết dưới đây. Đặc điểm của […]