Gợi ý cách xóa sẹo trên lông mày cực kì hiệu quả


Chân mày dễ bị tổn thương và để lại sẹo dù chỉ với những tác động rất nhỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này an toàn? Tham khảo ngay cách xóa sẹo trên lông mày ở bài viết dưới đây nhé!

Không chỉ liên quan đến thẩm mỹ, diện mạo của đôi chân mày còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy. Dưới đây là các cách xóa sẹo trên lông mày an toàn, không để một nhược điểm nhỏ phá hỏng toàn bộ ngoại hình cũng như tướng số.

I. Cách xóa sẹo trên lông mày tạm thời bằng trang điểm

Trang điểm chân mày là cách xóa sẹo trên lông mày tạm thời và dễ dàng thực hiện. Cách xóa sẹo lông mày này phù hợp với trường hợp những vết sẹo nhỏ, không bị đỏ tấy hay. Chỉ với một cây chì kẻ đồng màu với lông mày là mọi vấn đề đã được giải quyết gọn gàng.

Xóa sẹo lông mày

–  Các bước kẻ lông mày che sẹo:

Bước 1: Dùng đầu cọ có sẵn ở cây bút kẻ để chải lông mày vào nếp, xuôi theo hướng về đuôi lông mày.

Bước 2: Dùng đầu chì kẻ viền lông mày trước, bắt đầu từ viền dưới đuôi lông mày kéo dài, sau đó nối viền trên lại tạo thành khuôn hoàn chỉnh.

Bước 3: Làm đầy bên trong lông mày bằng các nét kẻ nhanh tay, theo hướng lông mày mọc để trông tự nhiên hơn.

Bước 4: Lấy bút tô đậm vào những phần chân mày bị khuyết do sẹo. Sau đó dùng đầu cọ tán đều màu ra toàn bộ khuôn.

II. Cách xóa sẹo trên lông mày bằng thuốc bôi

Cách xóa sẹo trên lông mày bằng thuốc bôi là biện pháp chữa trị lâu dài. Phương pháp này phù hợp với những vùng sẹo lông mày còn mới, được hình thành dưới 2 năm. 

Xóa sẹo lông mày

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc trị sẹo, từ bình dân tới cao cấp với đa công dụng: trị sẹo lồi, lấp đầy sẹo lõm, làm mờ sẹo thâm và chữa sẹo mụn. Tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng của sẹo mà bạn có thể lựa chọn các loại thuốc phù hợp. 

Một số loại thuốc làm mờ sẹo được nhiều người dùng như: Hiruscar, Mederma, Klirvin, Contractubex… Để tránh những tác dụng phụ, trước khi dùng thuốc bạn nên tham khảo và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ.

III. Cách xóa sẹo trên lông mày bằng cấy tự thân

Khi bị sẹo trên lông mày do bẩm sinh, sẹo hình thành lâu ngày hoặc tai nạn gây tổn thương thì khả năng lông mày mọc lại là rất thấp do mất đi gốc rễ là nang lông. 

Khi này, cách xóa sẹo trên lông mày bằng bôi thuốc sẽ gần như không có tác dụng.  Thay vào đó, bạn có thể tham khảo phương pháp cấy lông mày tự thân.

Xóa sẹo lông mày

Cách xóa sẹo trên lông mày bằng cấy lông tự thân là phương pháp làm được ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn và lâu bền.

Cấy mày tự thân là thủ thuật sử dụng chính những nang tóc chắc khỏe (thường là tóc mai) của chính người thực hiện và cấy chỉ định vào vùng sẹo theo khuôn mày được tạo sẵn.

Không chỉ có khả năng che sẹo trên lông mày, mà kỹ thuật này còn tạo được dáng lông mày mới mang tính thẩm mỹ cao. Cấy lông mày cũng là phương pháp hữu hiệu để xóa xăm lông mày.

Tham khảo: Địa chỉ cấy lông mày uy tín

Trên đây là gợi ý của chúng tôi về cách xóa sẹo trên lông mày. Hi vọng những chia sẻ này đã có thể giúp bạn lựa chọn được phương pháp xử lý phù hợp.

Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
    Cấy lông mày có hiệu quả không?
    Giải đáp chính xác: Cấy lông mày có hiệu quả không?

    Ngoài phun, xăm, điêu khắc lông mày, thì cấy lông mày là phương pháp mới được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Cấy lông mày có hiệu quả không? Địa chỉ cấy lông mày uy tín là những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài […]

    Cấy lông mày có hiệu quả không
    Tìm Hiểu: Cấy lông mày có hiệu quả không?

    Chân mày không chỉ mang lại thẩm mỹ cho gương mặt mà còn giúp bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân gây hại là mồ hôi và bụi bẩn. Chính vì điều này mà cấy lông mày được nhiều người lựa chọn bởi sẽ giúp hàng chân mày có những sợi lông thật, tự […]

    CÁCH XÓA XĂM LÔNG MÀY
    Tổng hợp những cách xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện

    Hãy cùng tìm hiểu một số cách xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn, dễ thực hiện trong bài viết dưới đây. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ để mọi người!

    Cạo lông mày có mọc lại không
    Giải đáp: Cạo lông mày có mọc lại không?

    Nếu chẳng may, bạn lỡ tay cạo mất một phần lông mày của mình. Bạn băn khoăn rằng: cạo lông mày có mọc lại không? Cách làm lông mày mọc nhanh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!