Giải đáp thắc mắc: “Có nên phun lông mày không?”


 Để giải đáp thắc mắc các câu hỏi liên quan đến việc thêu, phun lông mày như “ có nên phun lông mày không”, “có nên thêu lông mày không”. Bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt rõ được ưu, nhược điểm của các phương pháp này.

Lông mày thưa thớt, nhạt màu là điều chẳng một cô gái nào mong muốn, để khắc phục nhược điểm này, rất nhiều người đã tìm đến biện pháp trang điểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo làm điều này, thậm chí có người vụng về lại biến đôi lông mày của mình thành “thảm hoạ”.

I. Ưu điểm của phun thêu, lông mày

Phun, thêu lông mày là hình thức dùng máy phun có gắn đầu kim nhỏ, đưa mực vào tầng thượng bì của da tạo đường nét trên lông mày là biện pháp được giới trẻ ưa chuộng để che khuyết điểm lông mày. Hình thức này mang đến những ưu điểm như:

1. Hiệu quả thẩm mỹ cao

Biện pháp phun thêu lông mày là biện pháp khắc phục tình trạng lông mày thưa, không có lông mày khá tốt, giúp gương mặt trở nên sắc nét hơn.

có nên phun lông mày không

2. Chi phí thấp

Chi phí cho dịch vụ phun thêu lông mày ở mức vừa phải, cho phí khoảng từ 1.200.000 đến 4.000.000 đồng tùy vào từng công nghệ. So với cấy lông mày tự thân thì đây là khoản tiền hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

Ngoài tích kiệm được chi phí bạn còn tích kiệm được cả mặt thời gian và chi phí mua dụng cụ lông mày. Bạn sẽ không phải dậy sớm mỗi sáng để trang điểm, thay vào đó bạn có thể ngủ nướng hoặc dành thời gian đó vào việc ăn sáng.

II. Nhược điểm của phun, thêu lông mày

1. Phun thêu lông mày có thể gây đau

Phun thêu lông mày là hình thức xâm lấn bề mặt da vì vậy cảm giác đau, rất là không tránh khỏi, ít nhất cảm giác này sẽ kéo dài 2 – 3 ngày, một số trường hợp còn bị sưng tấy phải dùng đá chườm để giảm cảm giác đau và sung.

có nên phun lông mày không

2. Lông mày quá đậm, khiến mặt trở nên sắc nét

Bạn phải mất một thời gian mới có thể khiến dáng lông mày sau phun nhạt màu đi. Thông thường kết quả phun thêu lông mày sẽ duy trì được từ 3 – 5 năm tùy theo cơ địa mỗi người. Sau khoảng thời gian này bạn cần phải đi làm lại.

3. Tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng cao

Nếu cơ sở bạn chọn không uy tín, thiết bị chưa được đầu tư việc bị nhiễm trùng sau khi phun, thêu là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu bạn dị ứng với mực phun có thể gây sưng, tấy đỏ, chảy máu, nổi mụn và chảy mủ…

Nghiêm trọng hơn, nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách thì vết thương càng trở nên nghiêm trọng và đối mặt với những rủi ro với các bệnh truyền nhiễm như Herpes, viêm gan B, viêm gan C, HIV …hậu quả này sẽ rất khó xử lý.

III. Có nên phun lông mày không?

Phun, thêu lông mày có thể che khuyết cho những trường hợp lông mày thưa, nhạt màu. Tuy nhiên, một số trường hợp như sẹo trên lông mày thì không nên sử dụng phương pháp phun, thêu. Cách tốt nhất cho trường hợp này là cấy lông mày để đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, có nhiều người muốn các sợi lông mày được mọc lên tự nhiên và tồn tại vĩnh viễn thì việc chọn lựa phương pháp cấy mày là hoàn toàn thích hợp.

có nên phun lông mày không

Giá cấy lông mày dao động từ 12 – 42 triệu đồng, tuỳ thuộc vào đơn vị nang lông. Hiện nay, dịch vụ cấy lông mày được coi là một trong dịch vụ làm đẹp được cả nữ và nam giới ưa chuộng. Bởi ưu điểm của phương pháp này không đau, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bền đẹp với thời gian, an toàn và hiệu quả.

Có nên phun lông mày không?” là ở quyết định của mỗi cá nhân, tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với từng cơ địa của mỗi người.

Mọi câu hỏi liên quan đến cấy lông mày cần được tư vấn mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 024 3219 1111 Hoặc đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám cấy ghép Y học Quốc tế – tầng 2, 38 Nguyễn Du, Hà Nội,

Cùng chuyên mục
    rung-long-may-la-benh-gi
    Cải thiện tình trạng rụng lông mày đúng cách

    Sở hữu đôi lông mày đẹp không chỉ giúp gương mặt trở lên sắc nét, mà theo nhân tướng học nó còn mang đến sự may mắn, giàu sang. Tuy nhiên, ngày nay tình trạng rụng lông mày diễn ra càng nhiều, khiến nhiều người lo sợ liệu rụng lông mày là bệnh gì?. Tham […]

    Cấy lông mày có đau không
    Cấy lông mày là gì? Cấy lông mày có đau không?

    Cấy lông mày là một phương pháp làm đẹp hoàn toàn mới và hiện đại vì vậy cấy lông mày là gì, cấy lông mày có đau không? Là vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

    lông mày nhat, lông mày thưa
    Cách khắc phục lông mày thưa, nhạt màu hiệu quả nhất

    Để khắc phục tình trạng lông mày thưa, lông mày nhạt màu trở nên dày dặn và vào khuôn như mong muốn hãy cùng tham khảo những cách làm rậm lông mày trong bài viết dưới đây nhé!

    Cách Xóa sẹo lông mày
    Gợi ý cách xóa sẹo trên lông mày cực kì hiệu quả

    Chân mày dễ bị tổn thương và để lại sẹo dù chỉ với những tác động rất nhỏ. Vậy làm thế nào để khắc phục khuyết điểm này an toàn? Tham khảo ngay cách xóa sẹo trên lông mày ở bài viết dưới đây nhé! Không chỉ liên quan đến thẩm mỹ, diện mạo của […]