Giải đáp: Cấy lông mày giá bao nhiêu?


Cấy lông mày giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều người ở cả nam và nữ giới trước khi thực hiện phương pháp này. Vậy cấy lông mày là gì và chi phí bao nhiêu hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây!

I. Cấy lông mày là gì?

Có nhiều người chưa hiểu cấy lông mày là gì vì vậy trước khi tìm hiểu cấy lông mày giá bao nhiêu thì hãy cùng tìm hiểu qua về phương pháp này nhé!

Cấy lông mày được xem là phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ cao hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Khi cấy các bác sĩ sẽ chọn lọc các nang tóc khỏe mạnh của chính khách hàng để cấy vào vùng lông mày bị thưa, nhạt màu, không có đầu và đuôi lông mày, rụng lông mày thậm chí không có lông mày cũng khắc phục được.

Cấy lông mày giá bao nhiêu

Với phương pháp này khách hàng không cần phải nằm viện chỉ sau 2 đến 5 giờ đồng hồ có thể ra về mà không gây đau đớn, không để lại sẹo đặc biệt lông mày sau khi cấy sẽ không xảy ra tình trạng ngứa rụng, lông mày mọc tự nhiên và vào khuôn theo đúng yêu cầu hoặc dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

Sau khi cấy khoảng 1 đến 3 tháng lông mày cấy sẽ mọc dài đều bạn có thể cắt tỉa bình thường không cần phải trang điểm, hay làm lại sau vài năm như phun xăm bạn có thể giữ được cặp chân mày này trọn đời.

II. Cấy lông mày giá bao nhiêu ? Trường hợp nào nên cấy lông mày?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết những trường hợp sau nên sử dụng biện pháp cấy lông mày để sở hữu cặp chân mày tự nhiên nhất.

– Trường hợp lông mày có mật độ thưa

– Không có đầu lông mày

– Lông mày không có phần đuôi

– Lông mày bị rụng

– Không có lông mày

– Hoặc những trường hợp muốn sở hữu lông mày đẹp, mật độ vừa phải, lông mày tự nhiên…

III. Vậy cấy lông mày giá nhiêu tiền?

Thực tế cho thấy không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên như mong muốn. Vì vậy khi rơi vào các trường hợp trên thì vấn đề khách hàng quan tâm đầu tiên đến dịch vụ cấy lông mày là cấy lông mày giá bao nhiêu?

Cấy lông mày giá bao nhiêu

Hiện nay tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế đây là cơ sở uy tín và đầu tiên áp dụng dịch vụ cấy lông mày, cấy tóc, cấy lông vùng kín… tại Việt Nam, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản cam kết mang lại hiệu quả cấy chân mày lên đến 100%, không hiệu quả hoàn lại tiền. Giá cấy lông mày tại phòng khám được đặt niêm yết dao động khoảng 52 triệu đồng / 1 ca cấy ghép tuỳ thuộc vào tình trạng lông mày của từng người.

Nếu muốn hiểu rõ hơn về phương pháp cấy lông mày, bạn hãy trực tiếp ghé qua Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế:

– Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nôi

– Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

– Hotline: 024.3219.1111

– Bác sĩ sẽ tư vấn, đặt lịch khám và nhận  ưu đãi tại:  https://cayghepthammy.com/chuong-trinh-uu-dai/

– Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu cặp chân mày rậm vào khuôn như mong muốn!

Cùng chuyên mục
    cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây
    Cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây cực kì hiệu quả

    Ngoài là thứ củ tăng thêm gia vị cho bữa ăn hàng ngày, hành tây còn có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc kích thích lông mày mọc nhanh và dài. Cùng tham khảo cách làm lông mày mọc nhanh bằng hành tây trong bài viết dưới đây nhé!

    Cấy lông mày có hiệu quả không
    Tìm Hiểu: Cấy lông mày có hiệu quả không?

    Chân mày không chỉ mang lại thẩm mỹ cho gương mặt mà còn giúp bảo vệ đôi mắt trước những tác nhân gây hại là mồ hôi và bụi bẩn. Chính vì điều này mà cấy lông mày được nhiều người lựa chọn bởi sẽ giúp hàng chân mày có những sợi lông thật, tự […]

    Tướng lông mày phụ nữ
    Tướng lông mày phụ nữ cả đời không phải lo chuyện tiền bạc

    Không chỉ giữ chức năng bảo vệ đôi mắt hay làm đẹp cho gương mặt, đôi chân mày còn mang ý nghĩa rất lớn về tướng số, phong thủy. Nếu đang sở hữu một trong 4 kiểu chân mày dưới đây, bạn sẽ là một người phụ nữ may mắn khi cả đời giàu sang, […]

    Cách làm lông mày mọc nhanh bằng dầu dừa
    6 lỗi thường gặp khi chọn cách làm lông mày rậm bằng dầu dừa

    Dầu dừa là “thần dược” tự nhiên được nhiều người tin tưởng lựa chọn để làm đẹp cặp chân mày rậm. Tuy vậy, chỉ cần mắc phải một trong các lỗi dưới đây, dầu dừa đôi khi lại là tác nhân gây hại cho đôi lông mày rậm đang mơ ước.