Đàn ông không có lông mu và xem tướng lông mu ở nam giới


Hệ lông trên cơ thể hoàn thiện khi con người ở độ tuổi trưởng thành, trong đó bao gồm cả lông vùng kín. Tuy nhiên, có những người đàn ông không có lông mu mặc dù đã quá tuổi trưởng thành. Vậy điều này có ảnh hưởng gì đến tính cách và vận mệnh sau này. Câu trả lời sẽ được hé lộ qua bài viết dưới đây.

I. Đàn ông không có lông mu nguyên nhân do đâu?

Theo y học hiện đại, hiện tượng đàn ông không có lông mu nguyên nhân do nội tiết thay đổi và yếu tố di truyền.

Đàn ông không có lông mu

Theo y học hiện đại, hiện tượng không có lông mu là do những nguyên nhân từ chính bên trong cơ thể, chủ yếu là do nội tiết và yếu tố di truyền. Trong đó, yếu tố di truyền là nguyên nhân chính.

II. Xem tướng đàn ông qua lông vùng kín

Theo quan niệm tướng số, lông mu cũng là một đặc điểm để phản ánh tính cách và vận mệnh của mỗi người. Đàn ông không có lông mu tuy không bị kì thị nhiều như phụ nữ, nhưng cũng là tướng không tốt, không được người xưa đánh giá cao.

Đàn ông không có lông mu

Nhiều quan niệm cho rằng, đàn ông không có lông mu thường có tính cách tiểu nhân, hay để ý những chuyện nhỏ, chấp vặt như đàn bà, yếu mệnh. Đặc biệt, là không giỏi trong chuyện giường chiếu.

Xét về phương diện khoa học những quan niệm đó được coi là cổ hủ hoàn toàn vô căn cứ,. Vì vậy, bạn cũng không nên quá tin tưởng vào  những quan niệm cổ hủ, tránh những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.

III. Tác dụng của lông mu

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, lông vùng kín có những tác dụng như sau:

  • Giống như một lá chắn, bảo vệ vùng kín khỏi sự xâm hại của vi khuẩn gây bệnh.
  • Có tác dụng, giữ ẩm, duy trì nhiệt độ ẩm thích hợp cho vùng kín nhạy cảm.
  • Hạn chế va chạm khi tiếp xúc, cọ xát với các loại vải thô cứng.
  • Tạo nên sự hấp dẫn giới tính, tạo cảm giác khi giao hợp.

Tóm lại, đàn ông không có lông mu hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh lý hay làm căn cứ để đánh giá tính cách của một người. Vì vậy, đừng vì những quan niệm cổ hủ mà đánh giá sai về một con người.

Cùng chuyên mục