Đàn ông có râu quai nón đẹp hay xấu trong mắt phái nữ?


Đàn ông râu quai nón đẹp hay xấu? Đây là bộ phận không những che đi khuyết điểm chiếc cằm nhỏ nhắn của mình mà còn khiến đàn ông trở nên hấp dẫn hơn. Theo khoa học chứng minh râu quai nón không chỉ biểu tượng của tính cách đàn ông mà nó còn có sức hút đặc biệt với phái nữ.

I. Râu quai nón là gì?

Trước khi trở về vấn đề râu quai nón Việt Nam chúng ta cùng tìm hiểu loại râu quai nón là gì?  Râu là một bộ phận thường xuất hiện trên khuôn mặt của nam giới, chúng thường mọc nhanh và phát triển mạnh ở giai đoạn dậy thì. Mọc râu là một quá trình sinh lí xảy ra bình thường ở nam giới. Nhưng để sở hữu được bộ râu quai nón đẹp hay xấu  và đầy nam tính thì không phải ai cũng có được.

Đàn ông có râu quai nón đẹp hay xấu

Râu quai nón của đàn ông thường mọc ở xung quanh miệng, cằm và hai bên má là chủ yếu. Râu sẽ mọc từ dưới tai, chạy dọc xuống cằm. Tùy vào từng người mà độ dài và rậm của râu khác nhau. Có người thì mọc từ dưới tai đến gần cằm, có người mọc liền đến cằm, có thể mọc lan sang hai bên má, có người râu rậm, có người chỉ mọc thành đường kẻ mỏng.

Xem thêm: Râu quai nón nói lên đều gì?

II. Đàn ông có râu quai nón đẹp hay xấu?

1. Râu quai nón thể hiện tính cách đàn ông:

Trái ngược hoàn toàn với những anh chàng mặt mày nhẵn nhụi được cho là tiểu nhân, nhỏ mọn thì những người đàn ông để râu quai nón lại là người được đánh giá có khí chất, đôi khi là ngang tàng. Họ mang trong mình tấm lòng nghĩa hiệp, có chuyện bất bình không thể bỏ qua, không hay tính toán lặt vặt. Do đó, trong một mối quan hệ với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, họ luôn được đánh giá là người lịch thiệp.

Đàn ông có râu quai nón đẹp hay xấu

Ngoài ra, một điều khác mà các chị em phụ nữ thường nói với nhau, những người đàn ông có râu quai nón thường rất giỏi trong chuyện chăn gối. Họ là người mạnh mẽ, cường tráng, thật thà, chung tình và luôn biết cách đem lại sự hài lòng cho người phụ nữ của họ. Tuy nhiên, xét 1 góc độ khác thì người đàn ông có râu quai nón cũng bị đánh giá là người đào hoa. Bởi họ thu hút được sự chú ý của nhiều người, có nhiều người yêu thích và mong muốn, nhất là những cô gái trẻ đẹp.

2. Khiến đàn ông trở nên hấp dẫn hơn

Một số nghiên cứu cho rằng, những người đàn ông có râu quai nón có thể trở nên hấp dẫn hơn đối với phụ nữ, nhưng điều này còn phụ thuộc vào việc cha của người phụ nữ đó có râu quai nón hay không.

Các nhà khoa học nghi ngờ điều này có thể liên quan đến một cái gì đó được di truyền về bản chất tình dục, hoặc liên quan tới lý thuyết cho rằng gu lựa chọn bạn tình trong tương lai của con trẻ được hình thành từ khi còn nhỏ và xuất phát từ hình mẫu là cha mẹ chúng. Điều này nghe có vẻ đáng sợ, nhưng thực sự, sẽ vui hơn khi có một người rậm râu trong nhà.

Đàn ông có râu quai nón đẹp hay xấu

Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu cặp râu quai nón đẹp, vì vậy cần biết cách chăm sóc và kích thích râu phát triển. Hiện nay công nghệ cấy râu tự thân cũng đang được nhiều nam giới lựa chọn bởi tỷ lệ thành công cao, sở hữu bộ râu quai nón tự nhiên mà không gây đau rát hay để lại sẹo cùng các biến chứng gì vì vậy bạn có thể tham khảo phương pháp này để sở hữu bộ râu quai nón đẹp gọn gàng.

Xem thêm: Râu quai nón sợ vợ có đúng không?

Trước những ý nghĩa của bộ râu quai nón kể trên. Chắc hẳn bạn sẽ tự có lời giải đáp cho câu hỏi “râu quai nón đẹp hay xấu”. Chúc các chàng luôn giữ được bản lĩnh và vẻ nam tính của mình!

Cùng chuyên mục
    Phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế
    Phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội cấy tóc có uy tín không?

    “Tôi bị rụng tóc thể mảng, đã áp dụng nhiều cách nhưng không thấy tóc mọc lại. Bản thân rất tự ti khi đi làm hay tiếp xúc với người lạ. Gần đây nghe nói Phòng khám 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội có thủ thuật cấy tóc, giúp phục hồi mái tóc […]

    Chân tóc có hạt trắng
    Tóc rụng nhiều, chân tóc có hạt trắng là bị bệnh lý gì?

    Chân tóc có hạt trắng, có nhiều vảy ngứa là biểu hiện thường gặp ở không ít người. Hầu hết khiến những ai mắc phải đều không biết rõ nguyên nhân do đâu. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé! Anh Lê Anh Tuấn (32 tuổi – […]

    Ăn gì lông mày rậm
    Giải đáp thắc mắc: Ăn gì lông mày rậm?

    Ăn gì lông mày rậm là nỗi băn khoăn của các cô nàng không may sở hữu chân mày thưa thớt, nhạt màu. Để cải thiện tình hình này, phái đẹp đừng quên bổ sung những loại thực phẩm tự nhiên giúp kích mọc lông mày dưới đây.

    Có nên triệt lông vùng kín hay không
    Chị em có nên triệt lông vùng kín hay không?

    Có nên triệt lông vùng kín không? Nhiều chị em hiện nay chưa hiểu rõ về tác dụng của lông vùng kín vì vậy luôn muốn tẩy chúng đi để trở nên gọn gàng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên đây lại là bộ phận quan trọng không thể thiếu vì vậy nếu muốn chúng trở […]