Cấy tóc tự thân – cách làm tóc mọc ở trán ưu việt nhất?


Việc rụng tóc trước trán và có xu hướng tăng trưởng ít không phải hiếm gặp, nhất là khi bước vào độ tuổi trung niên. Vì vậy cách làm tóc mọc ở trán như thế nào hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết sau nhé!

Trán dô, trán hói đây dường như là nỗi ám ảnh của nhiều người. Bạn có thể cố gắng giấu vầng trán rộng bằng cách để tóc mái che, tuy nhiên cũng chỉ là tạm thời và cũng không thể thoát khỏi biệt danh “sân bay” trước trán. Vậy đâu là nguyên nhân và cách làm tóc mọc ở trán ưu việt nhất?

I. Nguyên nhân gây rụng tóc vùng trán

“Thủ phạm” gây nên tình trạng rụng tóc ở trán chủ yếu do yếu tố di truyền, ngoài ra cũng có một vài nguyên nhân khác như lạm dụng hóa chất tạo kiểu, tác dụng nhiệt quá mức hay một phần do cơ thể bị rối loạn nội tiết, mất cân bằng hoocmon và tuyến giáp, thậm chí các điều kiện như rụng tóc areata cũng ảnh hưởng tới cấu trúc tóc. Bạn bắt đầu mất tóc từ phía trước trán, 2 bên thái dương hoặc trên đầu và không phân biệt lứa tuổi hay giới tính, nó có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới. Nếu để lâu mà không chữa trị sẽ có nhiều nguy cơ dẫn đến hói đầu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn gương mặt. Vì vậy, việc điều trị, phục hồi mật độ tóc ở vùng trán phải tiến hành càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Hói 2 bên trán – Cách để điều trị dứt điểm

II. Cấy tóc tự thân – Cách làm tóc mọc ở trán nhanh và tối ưu nhất

Cấy tóc tự thân hiện là kỹ thuật khoa học hiện đại khắc phục tình trạng rụng tóc và cũng là cách làm tóc mọc ở trán nhanh và tối ưu nhất hiện nay. Bạn sẽ được các bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng lấy những nang tóc khỏe mạnh của chính bản thân (thường là ở vùng sau gáy) để cấy vào vùng trán thiếu tóc nhằm hạ đường chân tóc và khôi phục lại mái tóc. 

cách làm tóc mọc ở trán

Một ca cấy tóc vùng trán thường chỉ diễn ra trong vòng 3 – 5 tiếng với 6 bước sau đây:

+ Bước 1: Kiểm tra, thăm khám để xác định được tình trạng phần trán cao của bạn như thế nào, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

+ Bước 2: Xác định được vùng da đầu cần thực hiện cấy tóc và tạo hình vùng cấy tóc ở trán

+ Bước 3: Gây tê cục bộ và bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng tiến hành bóc tách và lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu một cách chính xác (lấy ở vùng nhiều tóc sau đầu).

+ Bước 4: Bác sĩ tiếp tục sử dụng thiết bị kính hiển vi hiện đại, bóc tách các nang tóc khỏe mạnh và cấy vào vùng da đầu bị hói.

+ Bước 5: Bác sĩ bắt đầu tiến hành cấy tóc tự thân bằng các thiết bị chuyên dụng

+ Bước 6: Kiểm tra sau cấy là bước quan trọng giúp bác sĩ xem xét phần da đầu nào còn thiếu tóc để tiến hành bổ sung nhanh chóng.

Sau khi kết thúc, bệnh nhân không cần phải nằm viện theo dõi, thông thường ngày thứ 4 sau thủ thuật có thể tiến hành gội đầu, 10 ngày sau có thể hồi phục như bình thường. Chi phí cho một ca thủ thuật cấy tóc vùng trán phụ thuộc vào độ thưa mỏng cũng như là số lượng nang tóc cần phải cấy, trung bình một bệnh nhân bị thưa đường chân tóc sẽ cần cấy khoảng 800 đơn vị nang tóc, chi phí sẽ dao động chỉ từ 30 – 40 triệu đồng.

cách làm tóc mọc ở trán

Phương pháp này sẽ cải thiện hiệu quả đến 98% mật độ tóc, cho bạn mái tóc chắc khỏe và  mà còn chấm dứt tình trạng rụng tóc trọn đời.

Cấy tóc cho trán cao là phương pháp có tính phức tạp, tỉ mỉ, đòi hỏi chuyên gia, bác sĩ có tay nghề cao mới đủ khả năng thực hiện. Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc, thực hiện cấy tóc trình độ cao, đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Để biết rõ hơn về phương pháp này bạn có thể tới trực tiếp Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế tại:

Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nôi

Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

Hotline: 024.3219.1111

Website: Cayghepthammy.com

Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

Các bạn có thể xem thêm thông tin và hình ảnh của một số khách hàng đã cấy tóc tại phòng khám Tại đây.

Với cách làm tóc mọc ở trán chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện mái tóc vùng trán của mình hiệu quả, nhanh chóng sở hữu diện mạo như mong muốn!

Cùng chuyên mục
    Thuốc trị hói đầu ở nam giới
    Thuốc trị hói đầu tốt nhất giành cho nam giới

    Có thể bạn chưa biết, người Mỹ mỗi năm tiêu tốn khoảng 900 triệu USD cho các loại thuốc trị hói đầu ở nam giới. Tình trạng rụng tóc, hói đầu khiến họ mất tự tin trong giao tiếp.

    Da đầu nhờn rụng tóc
    Giải đáp thắc mắc: Da đầu nhờn rụng tóc phải làm sao?

    Da đầu nhờn rụng tóc khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Mái tóc bết dính khiến bạn mất tự tin. Phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Khi tuyến bã nhờn trên da đầu hoạt động quá mức, chất nhờn sẽ được tiết ra nhiều. Điều này làm bít tắc chân tóc, […]

    [ Chia sẻ ]: 8 Cách làm tóc mượt nhanh nhất ai cũng nên thử

    Ai cũng mong muốn sở hữu mái dày đẹp, suôn mượt, nhất là phái nữ. Tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan đã làm mái tóc mất đi độ ẩm tự nhiên, xỉn màu, khô xơ và dễ gãy rụng. Vậy làm sao để phục hồi lại mái tóc ban đầu? […]

    [Tiết lộ sự thật] Dầu gội trị rụng tóc Amway có tốt không?

    Dầu gội trị rụng tóc Amway là một sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm, lựa chọn sử dụng để ngăn cản tình trạng rụng tóc. Và khi tìm hiểu dòng sản phẩm này thì vấn đề được người dùng quan tâm nhất đó chính là dầu gội Amway trị rụng tóc […]