Cấy tóc ở đâu tốt nhất? Top địa chỉ phòng khám cấy tóc tốt nhất hiện nay


“Cấy tóc ở đâu tốt nhất” là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người đang có nhu cầu cấy tóc. Để giúp các bạn bớt hoang mang với hàng trăm thông tin tràn lan trên mạng, thì bài viết dưới đây sẽ review chi tiết các địa chỉ cấy tóc uy tín nhất tại Việt Nam.

I. Review chi tiết: “Cấy tóc ở đâu tốt nhất”

Cấy tóc là phương pháp giúp cải thiện mật độ tóc trên da đầu và được chỉ định cho những người bị tóc thưa, rụng tóc và hói đầu.

Hiện nay, có 2 phương pháp cấy tóc là cấy tóc tự thân và cấy tóc sinh học. Cấy tóc tự thân là sử dụng chính những nang tóc thật của khách hàng để cấy vào vùng thiếu tóc. Còn cấy tóc sinh học là sử dụng những sợi tóc nhân tạo để cấy.

Cấy tóc tự thân là phương pháp được nhiều giới chuyên gia về tóc và da đầu đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

Thủ thuật cấy tóc tự thân không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện được. Bởi kỹ thuật này đòi hỏi sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Giữa hàng ngàn thông tin trên mạng, nhiều người không biết nên cấy tóc ở đâu tốt nhất.

Xem thêm: Cấy tóc là gì? Cấy tóc hết bao nhiêu tiền?

II. Top 3 địa chỉ phòng khám cấy ghép tóc tốt nhất Việt Nam

1. Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

 “Cấy tóc ở đâu tốt nhất” câu trả lời là phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế. Đây là địa chỉ duy nhất chuyên sâu về lĩnh vực cấy ghép nang lông, tóc uy tín được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

Công nghệ cấy ghép tự thân FUE và HAT là công nghệ cấy ghép tóc tiên tiến nhất thế giới cũng được đầu tư tại Phòng khám đảm bảo độ thẩm mỹ và độ an toàn tối đa cho khách hàng.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Ngoài ra, phòng khám còn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Kết hợp với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu tạo nên sự khác biệt và sự chuyên nghiệp hơn cả so với các cơ sở khác.

Chỉ tính riêng năm 2018, Phòng khám đã cấy ghép thành công hàng nghìn ca cấy nang lông, tóc đem đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Chi phí cấy tóc tại phòng khám dao động từ 32 – 60 triệu đồng/đơn vị tóc

Tìm hiểu thông tin làm đẹp, phương pháp cấy tóc tại Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc Tế:

Cơ sở 1:  Tầng 2, số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 024 3219 1111

Website: https://cayghepthammy.com

Facebook: https://www.facebook.com/38nguyendu/

2. Thẩm mỹ viện KangNam

Thẩm mỹ viện KangNam không chỉ được biết đến là thẩm mỹ viện về nhan sắc mà còn là địa chỉ cấy tóc uy tín.

Bệnh viện thẩm mỹ viện Khang Nam sở hữu ưu điểm quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Việt – Hàn đầu ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm. Cố vấn chuyên môn hầu hết đều là những người sáng lập Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và y học.

Cấy tóc ở đâu tốt nhấtCấy tóc ở đâu tốt nhất

Công nghệ cấy tóc được thẩm mỹ viện áp dụng là công nghệ  sinh học giúp khắc phục tình trạng hói đầu, đem lại mái tóc dày và đẹp như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

3. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê  cũng là một trong những cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp, trong đó có lĩnh vực cấy tóc.

Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê  sử dụng công nghệ cấy tóc sinh học độc quyền không phẫu thuật Biofibre được sáng tạo từ các chuyên gia thuộc tập đoàn Medicap Ldt Châu Âu.

Cấy tóc ở đâu tốt nhất

Cấy tóc sinh học Biofibre là phương pháp cấy tóc không phẫu thuật sử dụng sợi tóc sinh học với cấu tạo đặc biệt (3 lớp như tóc tự thân, có các nút thắt ở gốc tóc) để cấy vào vùng da đầu không có tóc, tóc bị rụng, vết sẹo… nhằm phục hồi tóc một cách tự nhiên hiệu quả nhất sau khi cấy.

Chi phí cấy tóc ở đây dao động từ 3 – 4 USD/ĐV nang tóc

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 36 Đỗ Quang – Cầu Giấy– Hà nội

Cơ sở 2: 314 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà nội

Cơ sở 3: 552-554 Trần Hưng Đạo – Phường 2 – Quận 5 – TP.HCM

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn câu trả lời cho câu hỏi : “Cấy tóc ở đâu tốt nhất”. Chúc bạn tìm thấy một địa chỉ cấy tóc uy tín và phù hợp.

Xem thêm: Khám rụng tóc ở đâu? Tổng hợp 10 địa chỉ khám chữa rụng tóc uy tín

Cùng chuyên mục
    Hói 2 bên trán – Cách để điều trị dứt điểm
    Hói 2 bên trán – Cách để điều trị dứt điểm

    Hói 2 bên trán là hiện tượng khá phổ biến xảy ra ở cả nam và nữ làm lộ ra khoảng da đầu không có tóc khiến bạn già so với tuổi thật.

    Giải Đáp : Làm sao để có mái tóc đẹp cho nam giới?

    Sức hút lôi cuốn và mạnh mẽ của đàn ông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó mái tóc đẹp và dày chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Nhưng hiện nay do nhiều lý do khiến đàn ông sở hữu mái tóc thưa mỏng, thậm chí là hói đầu kém hấp […]

    rụng tóc uống vitamin gì
    Rụng tóc uống vitamin gì để phục hồi thể trạng ban đầu?

    Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tóc khô yếu, gãy rụng chính là thiếu hụt vitamin trong khẩu phần ăn hàng ngày. Vậy khi bị rụng tóc uống vitamin gì để nhanh chóng phục hồi khi hư tổn? Vitamin là một chất cần thiết cho hoạt động sống của cơ thể, nhất […]

    [ Tìm Hiểu ]: Ăn gì cho tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng?

    Tóc được cấu thành từ một loại protein gọi là keratin. Các tế bào tạo thành mỗi sợi tóc đều cần bổ sung các chất dinh dưỡng thường xuyên. Do vậy, để có một mái tóc khỏe đẹp cần có chế độ ăn uống khoa học với đầy đủ protein, kẽm, sắt, omega 3, vitamin,… […]