Cấy lông mày – Giải pháp tìm kiếm đôi chân mày bền đẹp tự nhiên


Cấy lông mày dần trở thành giải pháp làm đẹp tự nhiên, được nhiều chị em lựa chọn thay vì các thủ thuật phun thêu thẩm mỹ. Cấy lông mày được thực hiện như nào? Ưu – nhược điểm của phương pháp này ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được bài viết dưới đây giải đáp.

I. Cấy lông mày là gì?

Cấy lông mày hay cấy lông mày tự thân là thủ thuật thẩm mỹ sử dụng chính những nang tóc (thường là tóc mai) của chính người thực hiện làm nguyên liệu và cấy vào khuôn lông mày được định sẵn bằng bút cấy chuyên dụng đường kính siêu nhỏ.

II. Có nên cấy lông mày không?

Sở hữu một đôi lông mày dày, rậm và đều màu giúp chị em dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu trang điểm, kiểu tóc khác nhau. Giống như bất cứ thủ thuật thẩm mỹ nào, cấy lông mày cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt.

  • Ưu điểm:
  • Thủ thuật an toàn, ít xâm lấn: 

Cấy lông mày tự thân không sử dụng đến dao kéo khi tác động lên da đầu và vùng chân mày. Thay vào đó, các bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng với đường kính siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,6-0,8 mm để di chuyển nang tóc vào sâu trong lớp biểu bì, hạn chế tối đa việc xâm lấn, không chảy máu hay để lại sẹo.

Cấy lông mày

  • Hiệu quả thẩm mỹ cao: 

Lông mày sẽ mọc tự nhiên nhờ thực hiện phẫu thuật dưới kính hiển vi chuyên dụng, điều chỉnh hướng lông mọc theo hướng nang tóc đã lấy, không để lại bất cứ biến chứng nào trong và sau khi thủ thuật. Hiệu quả đạt được chỉ sau từ 1-3 tháng kể từ khi làm thủ thuật. Phương pháp được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo chi tiết đến từng sợi lông mày.

  • Thích ứng cao, ít đào thải: 

Sử dụng chính những nang tóc của chính bệnh nhân làm nguyên liệu cấy ghép sẽ giảm tỉ lệ đào thải sau cấy ghép, tỉ lệ lông mày mọc đạt trên 98%.

  • Tuổi thọ lông mày lâu bền: 

Sau 7-14 ngày vùng cấy lông sẽ lành và sau 8-12 tuần, nang tóc được ghép sẽ tạo nhân mới. 

Từ tháng thứ 3, lông mới bắt đầu mọc ra từ các nang tóc cấy và ổn định hoàn toàn sau tháng thứ 6. Đây là lông thật nên sẽ rụng theo chu kỳ sinh trưởng và được thay thế tự nhiên, không lo bị trụi hay tái rụng giống như dùng thuốc kích thích mọc lông.

  • Nhược điểm:
  • Chi phí khá cao so với các dịch vụ khác
  • Yêu cầu cao về chuyên môn bác sĩ và máy móc thiết bị: 

Cấy lông mày cần phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật nhỏ để lấy 1 phần da đầu chứa nang tóc, do đó phương pháp này đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cực kỳ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm và cơ sở thực hiện uy tín.

III. Cấy lông mày có đau không?

Cấy lông mày  có đau không về bản chất cũng giống như kỹ thuật cấy tóc, là một tiểu phẫu rất nhỏ, nên không hề gây bất kỳ đau đớn nào cho người thực hiện.

Để quá trình lấy nang tóc mai diễn ra thuận lợi, các bác sĩ sẽ sử dụng các loại thuốc tê cục bộ nên sẽ không gây cảm giác đau đớn. Trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, chị em luôn trong trạng thái tỉnh táo và vẫn có thể sử dụng điện thoại, đọc sách báo và nghe nhạc.

Khi kết thúc thủ thuật, một vài khách hàng sẽ thấy khó chịu ở vùng da được cấy ghép. Tuy nhiên cảm giác này sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Để giảm các giác khó chịu nhanh chóng, các chuyên gia khuyên bạn nên chườm đá trong 24h đầu sau phẫu thuật và tích cực giữ ẩm từ 5 – 7 ngày đầu để lông mày thích ứng với môi trường mới.

IV. Quy trình cấy lông mày

Quy trình cấy lông mày cần đảm bảo 7 bước:

Cấy lông mày

Bước 1: Thăm khám và định hình, thiết kế khuôn và kiểu lông mày

Bước 2: Đánh dấu vị trí và số lượng nang tóc cần cấy

Bước 3: Lựa chọn, gây tê vùng chiết tách tóc và vùng cần cấy

Bước 4: Tiến hành lấy, bóc tách nang tóc với dụng cụ chuyên dụng

Bước 5: Đưa các nang tóc khỏe mạnh vào vùng cần cấy

Bước 6: Thoa thuốc kích thích nang tóc phát triển

Bước 7: Bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc tóc sau cấy và hẹn lịch tái khám

V. Chi phí cấy lông mày

Chi phí cấy lông mày phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ thực hiện (FUE, HAT), số lượng nang tóc cần cấy ghép cũng như các phụ thu tùy vào từng cơ sở.

Giá cấy lông mày tự thân khoảng từ 4-5 USD/ đơn vị nang tóc. Tại Việt Nam, chi phí mỗi ca cấy lông mày khoảng từ 25 – 35 triệu đồng.

VI. Địa chỉ cấy lông mày uy tín

Công nghệ cấy lông mày tự thân hiện được áp dụng tại nhiều cơ sở y tế hoặc trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, để giảm thiểu rủi ro, đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cũng như quyền lợi khi thực hiện, bạn cần lựa chọn các địa chỉ uy tín, được cơ quan y tế kiểm định.

Cấy lông mày

Hiện nay, cấy lông mày tự thân đã có mặt tại Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – cơ sở đi đầu cho mô hình dịch vụ thẩm mỹ y học đẳng cấp chất lượng cao, chuyên sâu chăm sóc các vấn đề về lông và tóc được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.

Bạn đọc quan tâm về phương pháp và có nhu cầu thực hiện có thể liên hệ  hoặc tới trực tiếp Phòng khám Cấy ghép tóc Y học Quốc tế có địa chỉ tại: 

Cơ sở 1:  Số 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 260 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 024 3219 1111

Website: Cayghepthammy.com

Facebook: www.facebook.com/38nguyendu

Cùng chuyên mục
    Dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe?

    Thuốc mọc lông mày là một trong những sản phẩm dược liệu được nhiều người sử dụng. Tuy vậy, nếu sử dụng không đúng cách, chúng có thể để lại những tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Vậy dùng thuốc mọc lông mày thế nào để không gây hại tới sức khỏe? Hãy cùng […]

    Rụng lông mày khi mang thai
    Lông mày rụng khi mang thai – Nguyên nhân và cách khắc phục

    Ngoài vấn đề sạm da, nám, mụn, rụng tóc,…., thì lông mày rụng khi mang thai cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo bên ngoài của mẹ bầu. Vậy tại sao lông mày rụng khi mang thai, bà bầu sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày được không? Cách khắc phục tình […]

    rung-long-may-la-benh-gi
    Cải thiện tình trạng rụng lông mày đúng cách

    Sở hữu đôi lông mày đẹp không chỉ giúp gương mặt trở lên sắc nét, mà theo nhân tướng học nó còn mang đến sự may mắn, giàu sang. Tuy nhiên, ngày nay tình trạng rụng lông mày diễn ra càng nhiều, khiến nhiều người lo sợ liệu rụng lông mày là bệnh gì?. Tham […]

    Cấy lông mày giá bao nhiêu
    Giải đáp: Cấy lông mày giá bao nhiêu?

    Cấy lông mày giá bao nhiêu là câu hỏi của rất nhiều người ở cả nam và nữ giới trước khi thực hiện phương pháp này. Vậy cấy lông mày là gì và chi phí bao nhiêu hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây!