Bí quyết chữa hói đầu ở nam giới hiệu quả vĩnh viễn


Hói đầu ở nam giới không chỉ khiến đấng mày râu già đi trông thấy đôi khi nó khiến họ mất tự tin khi giao tiếp. Có nhiều cách chữa hói đầu ở nam giới, tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả.

I. Nguyên nhân gây hói đầu ở nam giới

1. Do di truyền

Gen di truyền là một trong những nguyên nhân căn bản dẫn đến chứng hói đầu ở nam giới, điều này có nghĩa nếu trong gia đình có thế hệ cha mẹ mắc chứng hói đầu khả năng cao sẽ di truyền sang thế hệ con cái.

2. Do rối loạn nội tiết tố

chữa hói đầu ở nam giới

Rối loạn nội tiết tố nam cũng là một nguyên nhân dẫn đến hói đầu ở nam; khi nội tiết tố của nam giới không ổn định sẽ biến đổi testosterone thành dihydrotestosterone (DHT). Nồng độ DHT trong máu tăng cao sẽ tác động vào nang tóc khiến nang tóc co lại, các lớp biểu bì dày hơn khiến nang tóc không thể nhận đủ dưỡng chất, dễ khiến tóc thô, xơ và gãy rụng.

3. Mắc cách bệnh lý về da đầu

Nam giới rất hay mắc các bệnh lý về da đầu đặc biệt là những bệnh như vẩy nến, viêm nang lông, nấm… Tình trạng bệnh lý này kéo dài, không điều trị dứt điểm rất dễ dẫn đến bệnh hói đầu.

4. Dùng thuốc

Một số loại thuốc đặc trị các bệnh như ung thư hoặc các biện pháp trị liệu bằng hoá học cũng là nguyên do gây ra tình trạng hói đầu ở nam giới. Cách chữa hói đầu ở nam giới trong những trường hợp như thế này tương đối khó.

5. Stress trong thời gian dài

Một nghiên cứu cho rằng, áp lực cuộc sống người đàn ông phải chịu nhiều hơn nữ giới.Sự căng thẳng trong thời gian dài có thể khiến chứng rụng tóc ở nam càng trở lên trầm trọng.

Ngoài ra, một số nguyên nhân như chế độ ăn uống không đủ chất, lạm dụng các chất kích thích như bia rượu… cũng ảnh hướng đến sự phát triển của tóc, gây gãy rụng tóc và hói đầu ở nam giới.

II. Ai là những người có nguy cơ bị hói đầu?

Bệnh hói đầu không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Tuy nhiên, tình trạng này xuất hiện ở nam giới nhiều hơn nữ thường từ 35 tuổi trở lên.

III. Cách chữa hói đầu ở nam giới

Đối với chứng bệnh hói đầu cách chữa hói đầu ở nam giới an toàn, hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp cấy ghép tóc tự thân.

cách chữa hói đầu ở nam giới

Khác với phương pháp cấy ghép tóc sinh học cấy ghép tự thân đem đến hiệu quả tối ưu, mang tính thẩm mỹ cao, quá trình điều trị không đau không chảy máu, không để lại sẹo. Tỷ lệ nang tóc sống đạt trên 95%, khả năng phục hồi nhanh, thời gian tồn tại vĩnh viễn.

Cây ghép tóc tự thân coi là cách chữa hói đầu ở nam giới có kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nhất, được nhiều đáng mày râu lựa chọn để khắc phục và điều trị hói đầu.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cách chữa hói đầu ở nam giới hiệu quả và an toàn, thay đổi diện mạo trong thời gian ngắn nhất.

Cùng chuyên mục