Bật mí 5 cách làm lông mày mọc nhanh nhất ngay tại nhà


Bạn đang loay hoay tìm cách cải thiện cặp chân mày thưa, nhạt của mình? Hãy thử áp dụng 5 cách mọc lông mày nhanh nhất ngay tại nhà sau đây:

I. Cách làm lông mày mọc nhanh bằng nước ép hành tây

Nước ép hành tây có lưu huỳnh sẽ cải thiện sản xuất các mô collagen. Nó sẽ hỗ trợ sợi lông mày tăng trưởng nhanh hơn và dày đặc hơn. Bạn có thể áp dụng theo các nước sau:

cách làm lông mày mọc nhanh

  • Xay nhuyễn 1/4 củ hành tây và ép lấy nước
  • Thoa nước hành tây lên lông mày và massage khoảng 5 phút
  • Để nước ép tự khô rồi rửa lại bằng nước sạch
  • Thực hiện đều đặn hàng ngày để đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý đừng để nước hành tây vào mắt dễ làm cay mắt.

II. Kết hợp dầu dừa và dầu o liu

Dầu dừa và dầu o liu đều cung cấp những dưỡng chất rất nuôi lông mày. Nó vừa dưỡng ẩm, vừa là một trong những cách mọc lông mày nhanh nhất.

cách làm lông mày mọc nhanh

Bạn chỉ cần chuẩn bị trộn lẫn 1 thìa dầu dừa và 1 thìa dầu ô liu. Khuấy đều hỗn hợp này lên rồi thoa lên lông mày. Bạn chú ý massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu. Sau đó, để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần.

III. Lòng đỏ trứng gà- cách làm mọc lông mày ít ai biết

Vitamin B7 (Biotin) có trong lòng đỏ trứng là một trong những dưỡng chất giúp kích thích lông mày mọc nhanh hơn. Cách thực hiện như sau:

cách làm lông mày mọc nhanh

  • Lấy 1 quả trứng gà và tách riêng lòng đỏ- lòng trắng
  • Cho thêm vào lòng đỏ trứng gà một chút nước cốt chanh vào trộn đều với nhau.
  • Dùng bông tăm thoa hỗn hợp này lên lông mày, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.
  • Thực hiện đều đặn ít nhất 3 lần/tuần sẽ nhanh chóng sở hữu đôi lông mày dày, đẹp như ý muốn.

IV. Gừng giúp lông mày mọc nhanh bất ngờ

Gừng có tính cay nóng, giúp tăng cường lưu thông máu, làm da sạch, các nang lông thông thoáng sẽ hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Đây là một trong những cách mọc lông mày nhanh và an toàn hơn bất kì loại thuốc nào.

Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau:

cách làm lông mày mọc nhanh

  • Cách 1: Rửa sạch gừng, cắt thành lát mỏng và chà lên lông mày khoảng 2-3 phút.  Sau đó, bạn để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.
  • Cách 2: Bạn rửa sạch gừng, giã nát và ép lấy nước. Sau đó, dùng bông tăm thoa nước gừng lên lông mày, massage nhẹ nhàng. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

V. Ăn các loại thực phẩm bổ dưỡng

Ngoài những cách trên, thì việc dùng các thực phẩm tự nhiên bổ sung vào thực đơn cũng là cách tốt nhất để kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

cách làm lông mày mọc nhanh

Bạn hãy bổ sung protein, vitamin B, sắt, kẽm, và omega 3 vào mỗi bữa ăn. Các dưỡng chất này có thể tìm thấy chúng trong tinh dầu oliu, quả bơ, cà rốt, khoai lang, xoài, thịt nạc, các loại cá và rau xanh …

Trên đây là 5 cách làm lông mày mọc nhanh, dài và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, các phương pháp này dù nhanh nhưng không mang đến hiệu quả tức thì và cũng mất thời gian để chuẩn bị nguyên liệu. Thay vào đó, bạn có thể tìm đến phương pháp cấy lông mày tự thân. Bác sĩ sẽ dùng chính nang tóc của khách hàng để cấy vào khuôn mày theo kiểu bạn thích, khắc phục tình trạng lông mày thưa, nhạt, rụng hoặc có sẹo. Đây mới thực sự là cách mọc lông mày nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay.

Cùng chuyên mục
    Các kiểu lông mày hỏng do thẩm mỹ và cách khắc phục hiệu quả

    Thẩm mỹ bằng phun thêu, điêu khắc, xăm mày là phương pháp làm đẹp giúp chị em mau chóng sở hữu hàng lông mày đậm nét theo khuôn và hài hòa với gương mặt. Tuy vậy, trường hợp bị hỏng do thẩm mỹ chân mày không hiếm gặp và chính điều này khiến nhiều chị […]

    cách tỉa lông mày rậm
    Cách xử lý đôi lông mày rậm trở nên gọn gàng chỉ trong nháy mắt

    Nếu bạn đang sở hữu một cặp lông mày rậm, thì hãy tham khảo các cách tỉa lông mày rậm dưới đây để hàng lông mày rậm, lộn xộn của bạn nhìn gọn gàng hơn. Một cặp lông mày đẹp không chỉ giúp tôn lên vẻ thanh tú, sắc sảo cho gương mặt mà theo […]

    Rụng lông mày khi mang thai
    Lông mày rụng khi mang thai – Nguyên nhân và cách khắc phục

    Ngoài vấn đề sạm da, nám, mụn, rụng tóc,…., thì lông mày rụng khi mang thai cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo bên ngoài của mẹ bầu. Vậy tại sao lông mày rụng khi mang thai, bà bầu sử dụng thuốc kích thích mọc lông mày được không? Cách khắc phục tình […]

    Không có lông mày phải làm sao
    Giải đáp: Không có lông mày phải làm sao?

    Sở hữu cặp chân mày đẹp vào khuôn là niềm hạnh phúc của rất nhiều chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp lông mày như vậy, có người thưa ngắn hay thậm chí còn không có lông mày. Vậy không có lông mày phải làm sao? Hãy cùng tìm […]